Top 6 loại lửa mạnh nhất trong anime, Amaterasu của anh em Uchiha chỉ đứng hạng 3

 Rất nhọ cho thanh niên nào trúng phải những ngọn lửa trong danh sách này.

Như chúng ta đã biết, yếu tố lửa khá phổ biến trong thế giới anime và rất đa dạng. Dưới đây là 6 loại lửa mạnh nhất trong số đó:

6. Hell Flare (Tensei Shitara Slime Datta Ken)


Không giống như hầu hết các ngọn lửa chỉ bùng cháy, kỹ năng này là duy nhất vì nó được sinh ra từ các kỹ năng Ranged Barrier, Fire Manipulation và Black Flame. Vì vậy, ngọn lửa này có một số đặc điểm hữu ích trong trận chiến.

Hell Flare có khả năng giam giữ mục tiêu của nó với các đặc tính cơ bản của Ranged Barrier. Sau đó, nó có thể tăng nhiệt độ của các phân tử mục tiêu bằng Fire Manipulation. Cuối cùng, Black Flame cho phép nó nung chảy mục tiêu của mình thành tro.

Do đó, Hell Flare thường xuyên được sử dụng vì ngoài tác dụng tiêu diệt kẻ thù, ngọn lửa này còn khá an toàn khi sử dụng vì có thể điều chỉnh bán kính theo ý muốn để không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

5. Fire Godslayer (Fairy Tail)


Điều gì sẽ xảy ra nếu có một ngọn lửa được cho là có thể giết chết các vị thần tồn tại trong thế giới pháp sư? Chắc chắn nó sẽ rất đáng sợ và nguy hiểm.

Điều khác biệt khi so sánh Fire Godslayer với hầu hết các ma pháp lửa là ngọn lửa này có màu đen và có thể thay đổi hình dạng giống như một chiếc liềm và những thứ khác. Theo Zancrow, bản chất của ngọn lửa này không phải để đốt cháy, mà là tiêu diệt mục tiêu trực tiếp thành tro. Ngoài ra, Natsu không thể ăn Fire Godslayer nếu không có điều kiện đặc biệt. Cách duy nhất để nuốt chửng nó là trước tiên phải xóa bỏ phép thuật Dragonslayer.

4. Darkness of Dragon Flame (YuYu Hakusho)


Có thể nói đây là một trong những năng lực mạnh nhất mà Hiei sở hữu. Kỹ thuật này cho phép Hiei triệu hồi ngọn lửa đen từ thế giới khác.. Một khi xuất hiện, nó ngay lập tức tấn công mọi thứ trên đường đi của nó. Một số đối thủ của Hiei trong Giải đấu Hắc ám cũng từng là nạn nhân của ngọn lửa này.

Đặc biệt, gần như nạn nhân không thể tránh được Darkness of Dragon Flame. Một khi trúng đòn, chắc chắn nạn nhân sẽ biến thành tro trong tích tắc, giống như những gì đã xảy ra với Zeru.

3. Amaterasu (Naruto Shippuden)


Amaterasu được thi triển bởi người đã thức tỉnh được đôi mắt Mangekyō Sharingan,tuy nhiên trong suốt bộ truyện Naruto chúng ta chỉ thấy hai anh em Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke sử dụng nhẫn thuật này.

Đây là ngọn lửa đen hủy diệt thiêu cháy tất cả mọi thứ trong phạm vi nhìn thấy của người thi triển Amaterasu mà không thể dập tắt trừ phi người (hay vật) dính thuật cháy thành tro hay người có Mangekyou Sharingan khống chế. Muốn tránh được Amaterasu là điều rất khó, trừ khi mục tiêu có tốc độ vượt qua con mắt Sharingan, ví dụ như Raikage A.

Amaterasu đốt cháy khá chậm, các nạn nhân có thể loại bỏ lớp quần áo đang bị cháy hoặc tự cắt phần cơ thể đang bị nhiễm lửa để tránh lây lan rồi trốn thoát, hoặc lựa chọn phòng thủ khác đang đẩy ngọn lửa đi, hoặc hấp thụ chúng, Amaterasu cũng có thể bị phong ấn.

2. Zanka no Tachi (Bleach)


Bankai này được công nhận là mạnh nhất. Trên thực tế, hình thức này hiếm khi được sử dụng bởi vì nó có thể làm khô tất cả các khu vực của Soul Society chỉ với sức nóng được cho là có thể đạt đến nhiệt độ của mặt trời.

Không chỉ có khả năng đốt nóng mọi thứ bằng sức nóng của mình, Zanka no Tachi còn có khả năng hồi sinh những linh hồn đã chết dưới tay kiếm của Genryuusai thành xác sống để tấn công kẻ thù. Bên cạnh đó, cú chém của anh ta có thể xóa sổ mọi sự tồn tại mà không để lại dấu vết.

1. Hellblaze (Nanatsu no Taizai)


Ngọn lửa đen tồn tại trong thế giới Nanatsu no Taizai là một sức mạnh bóng tối được sinh ra trong không gian của quỷ. Hellblaze cho phép người dùng tạo ra các ngọn lửa và điều khiển theo ý muốn để tấn công mục tiêu.

Do được sinh ra trong thế giới quỷ, sức mạnh này cũng chỉ có thể được sử dụng bởi những con quỷ hoặc những sinh vật tiêu thụ máu quỷ như Hendrickson. Điều nguy hiểm nhất của Hellblaze là nó không thể bị dập tắt bằng cách thông thường và có thể vô hiệu hóa mọi khả năng tái sinh, kể cả của Ban.

Không giống như Amaterasu, có rất ít cách để dập tắt nó. Cho đến nay, chỉ có Merlin và Elizabeth là có thể dập lửa. Lý do Ban có thể sống sót sau khi dính Hellblaze là vì lòng thương xót của Meliodas.

Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn