Naruto: Nín thở ngắm ảnh Hokage siêu vòng một, tâm hồn đúng "đỉnh của chóp"

 Dù đã là U50 nhưng Tsunade vẫn vô cùng nóng bỏng, không kém gì các thiếu nữ đôi mươi, nên bà luôn được đấng mày râu chú ý đến.

Senju Tsunade là Hokage đệ ngũ và là một trong ba Sannin huyền thoại của Konoha được đào tạo bởi Hokage đệ tam. Cô ấy rất giỏi về y thuật. Trong đại chiến ninja lần thứ hai, cô đã cứu vô số tính mạng của các shinobi làng Lá bằng cách tìm ra thuốc giải chống lại chất độc của bà Chiyo.

Mặc dù đã ngoài ngũ tuần, nhưng nhờ sử dụng Thuật Biến Thân nên Tsunade trông như chỉ mới 20 tuổi. Thuật Biến Thân của Tsunade khác với thuật thông thường, nó có tác dụng gần như vĩnh cửu, không biến mất khi bà bị chém hay bị thương, và bà không cần cố gắng để giữ trạng thái chuyển đổi đó. Tuy nhiên, khi Tsunade cạn chakra thì bà sẽ bị trở về trạng thái già nua và yếu đuối.

Nhưng trường hợp Tsunade cạn chakra rất ít khi xảy ra nên lúc nào bà cũng trông như nàng thiếu nữ căng tràn sức sống, nếu so sánh với đám hậu bối thì hiếm ai có thể vượt mặt bà về khoản nhan sắc và thân hình chuẩn không cần chỉnh đấy.

Dưới đây mời các bạn cùng xem loạt ảnh cosplay Tsunade trong Naruto vô cùng nóng bỏng do coser Maria Nagai thể thiện nhé! U50 mà trông vẫn mòn con mắt đó!












Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn