7 siêu phẩm anime/movie được các fan hóng nhất vào cuối năm nay, đứng đầu bảng là "Phố đèn đỏ" của Kimetsu no Yaiba

 Đây toàn là những siêu phẩm mới cực hot và là những bộ anime đã từng cực kỳ nổi tiếng vào mấy năm trước được quay trở lại.

Chỉ còn bốn tháng nữa là sẽ kết thúc năm 2021, vào khoảng thời gian này các studio làm phim anime ở Nhật Bản sẽ tung ra rất nhiều siêu phẩm mới cực hot và những bộ anime đã từng cực kỳ nổi tiếng vào mấy năm trước cũng sẽ bắt đầu quay trở lại.

Dưới đây là 7 cái tên đang khiến khán giả mòn mỏi chờ đợi.

Kimetsu no Yaiba Season 2: Phố đèn đỏ Yoshiwara


Cho tới thời điểm hiện tại, Kimetsu no Yaiba vẫn là một hiện tượng "vô tiền khoáng hậu" của ngành công nghiệp anime Nhật Bản khi trở thành tác phẩm thành công nhất tại Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có vậy movie "Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận" mới đây còn xô đổ nhiều kỷ lục chưa từng có.

Nhờ sức nóng khủng khiếp từ movie này mà bên studio Ufotable sẽ tiếp tục dự kiến cho ra season 2 vào năm 2021 nhưng vẫn chưa cụ thể là thời gian nào. Được biết movie này sẽ bám sát vào nguyên tác manga và lối bối cảnh các sự kiện xảy ra sau Chuyến tàu vô tận. Lúc này, tổ đội của Tanjiro sẽ chuyển tới phố đèn đỏ Yoshiwara và truy lùng bộ đôi thượng huyền quỷ Gyuutarou và Daki.

Jujutsu Kaisen Vol 0 the Movie


Sau thành công của anime Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến, MAPPA tiếp tục chuyển thể tập truyện Jujutsu Kaisen 0 thành movie. Tập phim này sẽ lấy mốc thời gian trước khi mạch truyện chính bắt đầu, Jujutsu Kaisen 0 đưa chúng ta đến với quá khứ của Yuta Okkotsu vào thời điểm cậu ta mới tham gia học viện. Yuta vốn sở hữu sức mạnh rất to lớn, nhưng chính bản thân cậu lại không biết điều này. Thông qua sự dẫn dắt của Gojo Satoru và sự đồng hành của nhóm Maki, Panda và Inumaki, Yuta đã dần kiểm soát được sức mạnh và đủ sức đối đầu với phản diện chính của Chú Thuật Hồi Chiến là Getou Suguru.

Jujutsu Kaisen 0 Movie hứa hẹn sẽ kể những câu chuyện vô cùng hấp dẫn đồng thời cung cấp thêm nhiều thông tin quan trọng về các nhân vật Yuuta, Gojou Satoru và Getou Suguru. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 24 tháng 12 năm 2021.

Yuri on Ice the Movie: Ice Adolescence


Tiếp nối câu chuyện của series Yuri On Ice ăn khách, Yuri On Ice The Movie: Ice Adolescence sẽ đưa khán giả quay lại với sàn đấu trượt băng cùng mối quan hệ giữa các nhân vật Yuuri, Yuri Victor và những người bạn của mình. Hiện tại những tiết lộ ban đầu cho thấy Yuri On Ice The Movie: Ice Adolescence sẽ lên sóng vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022.

Cùng với sự nổi tiếng của vận động viên trượt băng tài ba Yuzuru Hanyu – người đầu tiên trong suốt 66 năm diễn ra sự kiện đã giành được hai huy chương vàng liên tiếp trong nội dung trượt băng nghệ thuật dành cho nam thì chắc chắn Yuri on Ice the Movie: Ice Adolescence sẽ tạo được tiếng vang lớn và sự lan truyền rộng rãi đến cộng đồng người yêu thích anime và cả những người yêu thích lĩnh vực trượt băng nghệ thuật.

Free! The Final Stroke


Free là một bộ anime của Nhật Bản do studio Kyoto Animation sản xuất. Hai season đầu tiên dựa trên light novel High Speed! được viết bởi Koji Oji vào năm 2013. Hai mùa này đã thu hút rất nhiều fan anime, đặc biệt là những người có niềm đam mê với bơi lội. Season ba của bộ anime Free với tựa đề là Free! Dive to the Future đã được ra mắt vào năm 2019 đã được các fan chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Sắp tới đây, Kyoto Animation sẽ tiếp tục cho ra mắt phần cuối của bộ siêu phẩm này mang tên Free! The Final Stroke với thời gian dự kiến là phần đầu tiên của Free! The Final Stroke sẽ ra mắt vào thứ sáu ngày 17/09/2021, nửa còn lại của season bốn dự kiến ra mắt vào 22/04/2022.

Takt op.Destiny


Takt Op. Destiny là anime đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MAPPA với ông lớn MADHOUSE. Takt Op. Destiny Nói về năm 2047, một thiên thạch đen rơi xuống Trái Đất, khiến thế giới hoàn toàn thay đổi. Ở khắp nơi xuất hiện những con quái vật được gọi là D2. Người duy nhất có thể chống lại chúng là những nữ cá thể sở hữu sức mạnh âm nhạc được gọi là "Musicart".

Nhân vật chính của phim, nhạc trưởng Takt đã hợp tác với Musicart Unmei với mục tiêu tiêu diệt lũ D2 và đưa âm nhạc quay lại với thế giới. Takt Op. Destiny dự kiến lên sóng vào mùa thu năm 2021. Theo một số nguồn tin, anime sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 10.

Blue Period


Sáng tác bởi Yamaguchi Tsubasa, Blue Period là manga mà bất kì ai yêu nghệ thuật và đặc biệt là những người thuộc ngành hội họa sẽ cực kì yêu thích. Truyện kể về Yaguchi Yatora, một nam sinh đam mê vẽ và hành trình đầy gian nan của cậu trên con đường đam mê.

Mới đây anime Blue Period được studio Seven Arcs tung ra trailer cùng với poster đầu tiên với tông màu chủ đạo là một màu sắc xanh biển như cái tên của manga, nó được dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2021. Sở dĩ bộ anime sắp được chuyển thể này được fan anime Việt Nam biết đến rộng rãi trên mạng xã hội là nhờ bài hát mới nhất của ca sĩ người Nhật YOASOBI mang tên Gunjou được lấy cảm hứng từ bộ anime này.

Mushoku Tensei Season 2


Mushoku Tensei season 2 sẽ là phần tiếp theo của hành trình trở về Toa của Rudeus, Eris và Ruijerd. Rudeus sẽ có những cuộc gặp gỡ mới, có ảnh hưởng sâu sắc hơn đến nội dung về sau này. Cậu sẽ gặp Kishirika Kishirisu - nữ thần quỷ tộc và chạm mặt với Long Thần Orsted cùng vô vàn những điều mới mẻ khác.

Và mới đây Mushoku Tensei đã có một thông tin đáng tiếc cho những fan của bộ anime này là vì tình hình dịch quá căng thẳng và phức tạp nên thay vì nó được lên sóng vào tháng 7 thì nó sẽ được công chiếu vào tháng 10 năm nay, chậm hơn ba tháng so với dự kiến, cũng vì điều đó mà hiện tại studio Bind và Egg Firm đang cố gắng hết sức chạy đua với thời gian để hoàn thiện Mushoku Tensei season 2.

Cre: Cbr.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn