Khoe dáng nuột trong tư thế “gập ghềnh", Mai Dora khiến ai nhìn cũng muốn cong vẹo cột sống

 Pha “sống ảo" mới nhất của Mai Dora đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Sở hữu vóc dáng tuy nhỏ con nhưng số đo vòng nào ra vòng ấy, đó chính là lợi thế để Mai Dora theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Với gu thời trang cũng như cách tạo dáng hằng ngày, nữ MC của VETV cũng thể hiện tối đa đường cong sexy của mình, khoe triệt để eo thon, vòng 1 và vòng 3 nóng bỏng.


Ví thử như mới đây, cô nàng này đã cất công chuẩn bị set up kỹ lưỡng: “bê ghế, gắn đèn, vừa vắt vẻo trên cái ghế, vừa với tay ra ấn chụp điện thoại” để có một tấm hình sống ảo siêu độc đáo trong tư thế khó.


Cụ thể, để thực hiện pha tạo dáng chưa từng có này, nữ MC phải thực hiện động tác bò trườn từ trên ghế xuống đất. Phức tạp là vậy nhưng sau đó khi nhìn lại, cô nàng tự nhận định:

“Ủa sao nhìn một hồi giống thanh xà bạch xà dữ dị”,

“Lươn Dora???”,

“Ai đỡ không ạ chứ cái lưng đi tong rồi ạ”...


Đó không chỉ là cảm nhận của người trong cuộc mà fan xem hình cũng phải thốt lên, pha tạo dáng trông có vẻ dẻo dai này nhưng khiến người xem cảm thấy muốn gãy lưng: “Cong vẹo cột sống mất thôi", “Cột sống Mai ổn không?”, “Nhìn giống con rắn quá", thậm chí có ý kiến còn liên tưởng đến hình ảnh trong một bộ phim kinh dị.


Ngoài ra, còn có fan "cà khịa" khéo chuyện nữ MC lạm dụng quá đà các app chỉnh hình trên điện thoại. Mai Dora chỉ chống chế nhẹ nhàng bằng lý do thiếu thuyết phục: "App này thực chất là chống làm mờ nhưng lại khiến cho đôi mắt nhìn như mắt giả".


Nếu như mục đích của việc chụp và đăng tải tấm hình "sống ảo" này là tạo viral lớn thì có lẽ nữ MC xinh đẹp đã đạt được KPI rồi, bởi sự chú ý mà dân mạng dành cho tấm hình là không hề nhỏ. Thế nhưng việc nâng độ khó của game đồng nghĩa với nhiều nguy hiểm mà cô có thể găph phải trong khi tạo dáng thì câu hỏi đặt ra là có đáng hay không. 

Vốn dĩ trước đó, việc chỉ cần cập nhật những hình ảnh hằng ngày thì nàng hot girl cũng đủ khiến fan đứng ngồi không yên với sự nóng bỏng sẵn có rồi.




Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn