Top 20 anime được xem trực tiếp trên TV nhiều nhất tại Nhật Bản

 Anh em xem danh sách này đừng bị bất ngờ quá nhé!

Bạn có tò mò muốn biết những bộ anime nào đang được theo dõi trực tiếp nhiều nhất ở xứ sở hoa anh đào không? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn, những bộ anime được xem trực tiếp trên TV nhiều nhất tại Nhật Bản hiện nay:


Nhìn vào danh sách trên, hãy cùng điểm cái hay và đặc sắc của 3 cái tên đứng đầu nhé!

1. Jujutsu Kaisen 


Đây là bộ anime chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akutami Gege. Mùa 1 của Jujutsu Kaisen được MAPPA chuyển thể thành 24 tập anime và được công chiếu từ tháng 10 năm 2020, hiện tại bộ phim là một trong những anime ăn khách cũng như nhận được sự ủng hộ lớn nhất tới từ khán giả trên toàn thế giới. 

Với kinh nghiệm của MAPPA, mọi khung hình của anime đều được chăm chút kỹ lưỡng. Dù cho có dừng lại ở bất kì khoảnh khắc nào, bạn cũng sẽ bắt được những hình ảnh cực kỳ sắc nét. Đặc biệt, nếu chú ý kỹ, Jujutsu Kaisen không đơn thuần chỉ là anime chuyển thể mà còn được thêm vào khá nhiều yếu tố nghệ thuật trong màu sắc, dựng hình. Anime sử dụng các tông màu đối lập nhằm nhấn mạnh cảm xúc nhân vật cũng như truyền tải các nội dung không lời rất xuất sắc. Phần thiết kế những nguyền hồn cũng rất nổi bật, tạo cảm giác ma quái cổ điển.

Jujutsu Kaisen bắt đầu với câu chuyện một cậu học sinh trung học Yuji Itadori bình thường, sau khi ăn phải ngón tay của một Vật Nguyền cao cấp, đã có được sức mạnh ma thuật đỉnh cao. Chủ đề của Jujutsu Kaisen là "Lời nguyền", miêu tả cuộc chiến của một Chú thuật sư dùng phép thuật để tiêu diệt quái vật và những Nguyền hồn sinh ra từ những cảm xúc tiêu cực do con người tạo ra.

2. Kimetsu no Yaiba


Anime Kimetsu no Yaiba chính là thứ đã giúp tên tuổi của series này “bùng nổ”. Bởi ban đầu khi bộ manga Kimetsu no Yaiba được phát hành đã không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và giới truyền thông, nhưng kể từ khi phiên bản anime được ra mắt với một tập phim đặc biệt, doanh số của series này đã có những bước đột phá đáng kinh ngạc.

Đặc biệt, anime không chỉ làm tốt mục đích quảng bá cho truyện mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khác so với bản gốc trên những trang giấy. Cốt truyện của bản anime triển khai trung thành theo manga nhưng không hề gây nhàm chán. Chính "công thức" sản xuất với phong cách hoạt hình vô cùng bắt mắt kết hợp với những phân cảnh hành động diễn ra liền mạch của anime là một trong vô vàn những yếu tố giúp series Kimetsu no Yaiba thu hút sự chú ý của khán giả.

Hiện tại, Kimetsu no Yaiba đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở nước ngoài.

3. Attack on Titan


Một trong những anime thành công nhất trong 10 năm qua chắc chắn là Attack on Titan. Dựa trên manga của tác giả Hajime Isayama phần anime đã truyền tải thành công cốt truyện và những hình ảnh chất lượng đến khán giả. Ba mùa đầu tiên của Attack on Titan có thể nói là niềm tự hào của anime Nhật Bản và cũng chính là khởi đầu cho thời kỳ phục hưng sự nổi tiếng anime trên toàn thế giới.

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và những phân cảnh hành động chiến đấu xuất sắc, thành công lớn nhất của thương hiệu này phải kể đến là âm nhạc. Cả năm opening hiện có của Attack on Titan đều nằm ở hai từ “đẳng cấp” và sẽ không có phiên bản nào tốt hơn ngoài bản gốc. Đặc biệt, hiếm có series nào gặt hái được thành công và đạt chất lượng cao ở cả 4 mùa phát sóng như anime Attack on Titan,

Hiện tại, các fan đều rất mong mỏi sớm được chứng kiến phần cuối cùng của anime Attack on Titan ra mắt khán giả.

Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn