Boruto: Bật chế độ 3 tomoe trong manga thế nhưng lặn mất tăm trong anime, Sharingan của Sarada Uchiha sẽ như thế nào?

 Hậu duệ nữ cuối cùng của gia tộc Uchiha- Sarada đã được "nâng cấp" đôi mắt của mình lên 3 tomoe trong phiên bản manga thế nhưng giờ đây lại không thấy xuất hiện trong anime.

Sau khi series Naruto kết thúc thì Sasuke được biết đến là tộc nhân cuối cùng của gia tộc Uchiha. Sang đến series Boruto, Sasuke đã kết hôn với Sakura và có một cô con gái tên là Sarada. Chính vì vậy hiện tại cô đang là nữ hậu duệ cuối cùng của gia tộc danh tiếng này.

Không hổ danh mang trong mình dòng máu Uchiha thì Sarada cũng mang trong mình những khả năng đặc biệt. Cô đã đánh thức được Sharingan của mình khi mới 11 tuổi. Con mắt này cho phép Sarada có được những khả năng đặc biệt như sức mạnh thôi miên và tạo ảo thuật giống như bất cứ thành viên nào của gia tộc Uchiha. Điều này đã khiến Sarada trở thành một những thế hệ tiếp theo mạnh mẽ nhất trong Boruto.


Không những thế trong chapter 40 của manga thì Sarada dường như còn kích hoạt được Sharingan hoàn chỉnh với 3 tomoe ở cả 2 mắt. Sự thức tỉnh này đến từ việc các thành viên của hội Kara bắt đầu cuộc chinh phạt của mình, trong tình huống nào đó Sarada đã "nâng cấp" con mắt của gia tộc và sử dụng chúng để chống lại đợt tấn công của kẻ thù.

Như chúng ta đã biết sức mạnh đầu tiên của Sharingan được thể hiện là một phẩy trên đôi mắt, tượng trưng cho cấp độ yếu nhất. Nếu thường xuyên chăm chỉ luyện tập và cố gắng thúc đẩy ham muốn của bản thân, Sharingan sẽ được nâng cấp lên từng dấu phẩy trong đôi mắt. Và cấp độ sẽ kết thúc khi đôi mắt có đủ ba dấu phẩy, đây là dạng cao nhất của Sharingan căn bản.


Thế nhưng trong đúng khoảnh khắc đó trong phiên bản anime thì tomoe Sharingan của Sarada vẫn là hai chứ không phải là 3 giống như trong manga. Điều này khiến các fan không khỏi hoang mang, không biết Sharingan của Sarada sẽ như thế nào. Và lý do vì sao trong manga và anime lại có sự khác biệt lớn như vậy?

Như đã nói ở trên điều kiện giúp Sharingan nâng cấp chính là luyện tập và cảm xúc của người sở hữu. Nếu bạn đã có nguồn chakra đủ lớn và một mức sức mạnh nhất định, cùng với xúc tác từ tình cảm thì tomoe thứ ba sẽ trỗi dậy. Vì thế có thể Sarada sẽ có một cách phát triển sức mạnh khác trong phiên bản anime này.


Trong anime thì tập tiếp theo Boruto sẽ bị Momoshiki chiếm hữu và điều khiển cơ thể. Nếu đúng ra thì lúc này Sarada đã kích hoạt được tomoe thứ ba nhưng nó đang không có trong anime. Vì thế có thể thời điểm đôi mắt của Sarada được nâng cấp sẽ liên quan đến cuộc chiến của cô ấy chống lại Borushiki.

Hoặc theo cá nhân tôi thì hiện tại trong manga thất bại của Naruto và Sasuke trước Jigen đã kết thúc và không hoàn toàn có sự góp mặt của Sarada. Tôi nghĩ sẽ có thêm một cảnh Sarada liên quan đến Kara, Jigen, cũng như Naruto và Sasuke. Khoảnh khắc này có thể liên quan đến trạng thái chiến đấu hoặc điều gì đó khiến cảm xúc của Sarada trở nên mất kiểm soát đủ để cô đánh thức tomoe thứ ba.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này? Liệu khi nào Sarada sẽ đánh thức tomoe Sharingan thứ ba trong anime và sức mạnh của cô lúc đó sẽ như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn