One Punch Man: Ngắm Tinh Trùng Vàng cơ bắp cuồn cuộn đi kèm cái bản mặt câng câng mà chỉ muốn cà khịa

 Tất cả tế bào Tinh Trùng Đen hợp nhất đã tạo thành 1 phiên bản nâng cấp về sức mạnh là Tinh Trùng Vàng.

Trong chap mới nhất của manga One Punch Man, Quốc Trưởng Xấu Xí và Tinh Trùng Đen đã xảy ra xích mích với nhau. Thấy rằng các anh hùng đều đã bị thương nặng, Tinh Trùng Đen quyết định hợp nhất tất cả với nhau, biến hình thành "Tinh Trùng Vàng".

Nói dễ hiểu hơn, khi nhiều tế bào tinh trùng hợp nhất với nhau, một dạng mới của Black Sperm được hình thành và nó càng trở nên kiêu ngạo hơn. Kết quả là khi Tinh Trùng Vàng - Golden Sperm được hình thành, phiên bản nâng cấp của Tinh Trùng Đen trở nên cực kỳ kiêu ngạo, thậm chí không quan tâm đến các bản sao tinh trùng khác và bắt chúng hợp nhất với nó để có thể đạt được sức mạnh vượt trội hơn.

Tinh Trùng Vàng trông rất đô con, với cơ bắp cuồn cuộn và khuôn mặt với biểu cảm câng câng như thể "ta mới là cái rốn vũ trụ". Tất nhiên, nó có lý do để vênh mặt và kiêu ngạo như thế. Bản thân Sweet Mask cũng nói rằng ngay cả khi tất cả các anh hùng S-Class cùng tiến lên chiến đấu với Golden Sperm, thì đó vẫn sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn để đánh bại nó.

Cùng với đó, Black Sperm là kẻ duy nhất ngoài Saitama có khả năng chiến đấu chống lại Garou tiến hóa, dù chỉ là trong một vài khoảnh khắc. Vâng, xin thưa Golden Sperm chính là thành viên mạnh nhất của Hiệp hội quái vật. Ngay cả họa sĩ Murata cũng không biết ai mạnh hơn giữa Tinh Trùng Vàng và Orochi về sức mạnh vật lý đâu nhé!

Và bây giờ, mời các bạn cùng ngắm loạt fan art vô cùng chất lượng về quái vật Tinh Trùng Vàng trong One Punch Man đã được chúng tôi tổng hợp ở dưới đây nhé!


















Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn