One Punch Man: Đứng số 1 tại Hiệp hội Anh Hùng, liệu sức mạnh của Blast có đủ khiến "thánh phồng" Saitama e sợ?

 Là anh hùng số 1 của Hiệp hội Anh Hùng thì chắc chắn sức mạnh của Blast thực sự đáng gờm.

Blast là siêu anh hùng hạng 1 trong lớp S. Trong số rất nhiều siêu anh hùng trong One Punch Man, anh được Hiệp hội anh hùng công nhận là người giỏi nhất và mạnh nhất. Hiện tại danh tính của anh ta vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng anh chính là vũ khí bí mật để chống lại các thảm họa cấp God.

Những điều này cho thấy Blast là anh hùng mạnh nhất và sở hữu sức mạnh khó có thể tưởng tượng, nhưng nhiêu đó đã là đủ để anh có thể chiến đấu một trận ra trò với Saitama không? Đây là một thắc mắc của rất nhiều fan hâm mộ. Để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy lần lượt đi phân tích từng chi tiết nhé.


Như đã nói ở trên Blast là một anh hùng chuyên nghiệp thuộc hạng S-Class Rank 1 của Hiệp hội Siêu Anh Hùng. Thế nhưng Blast không xuất hiện quá nhiều trong One Punch Man, như Sitch nói rằng anh sẽ không xuất hiện trừ khi thế giới thật sự nguy hiểm. Blast đã có thể đánh gần chết Elder Centipede– một mối đe dọa cấp độ Rồng đủ mạnh để chống lại những kẻ như Bang, Bomb và Genos cùng một lúc.

Fubuki đã từng đề cập rằng Blast là người mạnh nhất trong khi nói chuyện với Saitama, đặt Blast bên cạnh King về mặt sức mạnh vật lý. Fubuki suy đoán nếu xuất hiện trong databook thì Blast mạnh hơn King vì ngoài khả năng vật lý thì anh ta còn sở hữu khả năng tâm linh, cô cũng khẳng định rằng anh ta có thể đánh bại toàn bộ anh hùng hạng S-Class một mình. Đặc biệt nhất là Blast sẽ chỉ để tâm đến những mối đe dọa cấp God, thứ có thể hủy diệt toàn bộ sự sống của nhân loại.


Còn Saitama là nhân vật chính đương nhiên là xuất hiện nhan nhản rồi, anh nổi tiếng với cú đấm "một phát chết luôn" hạ gục tất cả các quái vật dù có mạnh mẽ và nguy hiểm đến đâu. Không những thế "anh hói" còn có sức chịu đựng và độ bền bỉ tuyệt vời, tốc độ cũng không cần bàn cãi khi so với tốc độ ánh sáng.

Nếu chỉ nhắc đến đây thì chắc nhiều người cho rằng Blast không phải đối thủ của Saitma vì "thánh phồng" đã từng đối mặt với một mối đe dọa cấp độ God đó là Chúa tể Boros. Tuy cũng cặp chút trở ngại nhưng ngay cả Chúa tể Boros không phải đối thủ của Saitama. Nhưng mọi người hãy nhớ kĩ là chính tác giả của One Punch Man đã khẳng định rằng Chúa tể Boros không phải là một thảm họa cấp God, hắn chỉ mạnh hơn cấp độ Rồng một chút mà thôi, sức mạnh của Boros vẫn chưa thể xếp vào God được.


Như vậy có thể thấy rằng để đối phó với cấp Rồng Boros, Saitama đã phải nghiêm túc. Vậy thì để đối đầu với Blast, anh hùng được cho là có thể giải quyết cả thảm họa cấp God thì chắc chắn sẽ là một trận chiến cực kỳ khó khăn với Saitama. Vì thế chúng ta có thể nhận định rằng Blast chắc chắn là một đối thủ khó nhằn với Saitama.

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn