Dragon Ball Super: Xếp hạng các nhân vật sử dụng Bản Năng Vô Cực, Goku vẫn còn non và xanh lắm

 Dù đã sử dụng được Bản Năng Vô Cực theo ý muốn nhưng Goku vẫn còn nhiều thứ để học hỏi.

Ultra Instinct - Bản Năng Vô Cực là một dạng rất khó đạt được trong Dragon Ball Super. Đây là thứ mà ngay cả các vị Thần Hủy Diệt cũng không thể dễ dàng đạt được. Thậm chí, Thần Hủy Diệt Beerus dù đã học được kỹ thuật này nhưng ngài vẫn chưa thể nhuần nhuyễn được nó. Điều này nghĩa là với 1 người bình thường, đạt được và kiểm soát hoàn toàn đã khó, chứ chưa nói đến việc có thể hoàn thiện nhiều tầng của nó.

Vậy, những nhân vật có thể sử dụng Ultra Instinct là ai? Dưới đây là bốn người dùng Perfect Ultra Instinct đã được biết đến:

4. Son Goku


Trong Dragon Ball Super, Goku giờ đây có thể thoải mái sử dụng hình thức Ultra Instinct theo ý muốn. Điều đó có nghĩa là anh ta đã có thể chiến đấu với các Thiên Sứ phải không? Tất nhiên là không. Dragon Ball Super chương 68 đã chứng kiến ​​Goku đấu với Whis, và Whis vẫn vượt trội hơn anh Khỉ.

Trong khi trò chuyện lúc đang chiến đấu với Goku, Whis nói rằng Goku vẫn còn chỗ cần luyện tập và cải thiện Ultra Instinct. Không rõ sự phát triển sức mạnh của Goku sẽ như thế nào trong tương lai?

3. Merus (khi còn là Thiên Sứ)


Merus từng là một Thiên Sứ tập sự. Anh ấy thậm chí có thể sử dụng Perfect Ultra Instinct và dùng nó để đánh bại Moro một cách cực kỳ dễ dàng. Merus cũng rất hiểu Ultra Instinct và có đủ kiến thức để có thể dạy kỹ thuật này cho Goku.

Dù vậy, Whis cho biết sức mạnh của Merus vẫn ở dưới anh. Điều này không có gì lạ, vì Whis đã là Thiên Sứ chính thức của Vũ trụ 7 còn Merus thì chưa.

Bây giờ Merus được hồi sinh như một người phàm, anh ta không còn là Thiên Sứ nữa nên không rõ có còn sức mạnh này không.

2. Whis (đại diện cho các Thiên Sứ của vũ trụ)


Tôi cảm thấy rằng các Thiên Sứ của mỗi vũ trụ có cùng một mức độ quyền lực. Vì vậy, Whis có thể được thêm vào danh sách này và thay mặt cho các Thiên Sứ của các vũ trụ khác.

Về sức mạnh, chúng ta đã thấy Whis vĩ đại như thế nào trong Dragon Ball Super chương 68. Ngay cả Goku khi đã đạt đến Bản Năng Vô Cực vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Whis. Nhưng Whis nói rằng vẫn còn ai đó mạnh hơn anh ta về Bản Năng Vô Cực.

1. Đại Thiên Sứ


Dù Goku cố gắng chiến đấu với Grand Priest, có vẻ như anh ta vẫn sẽ thua ngay cả khi anh ta sử dụng Bản Năng Vô Cực. Dragon Ball Super chương 68 đã hé lộ Bản Năng Vô Cực của Grand Priest thậm chí còn cấp cao hơn cả Whis. Điều này không có gì lạ vì Grand Priest là cha đẻ của các Thiên Sứ.

Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn