Mùa dịch xem gì, điểm mặt 9 anime mới toanh sẽ đổ bộ Netflix trong tháng 8

 Sau một tháng 7 khá ảm đảm, Netflix tháng 8 này sẽ đem đến cho khán giả thế giới những tựa anime vô cùng hấp dẫn sau đây.

Darwin's Game

Số tập: 11.

Ngày phát hành: 1 tháng 8.


Darwin's Game là anime nói về Sudou Kaname, người được mời cài đặt một ứng dụng mang tên Darwin's Game. Ngay khi mở ứng dụng lên, Sudou nhận được một năng lực đặc biệt. Chưa kịp hết bất ngờ vì điều này thì Sudou bị truy bắt bởi các người chơi khác. Nhận ra Darwin's Game là một trò chơi sống còn, Sudou quyết tâm trở thành người sống sót cuối cùng và phá hủy trò chơi này.

Vivo

Vivo là một tựa anime được thực hiện bởi Sony Pictures Animation. Phim kể về Vivo, một người dành cả ngày để chơi nhạc tại quảng trường Havana sôi động cùng người chủ yêu quý Andres. Dù không cùng ngôn ngữ, bộ đôi này vẫn vô cùng ăn ý nhờ ngôn ngữ được truyền tải qua âm nhạc. Cho đến một ngày, một biến cố xảy ra với Vivo, khiến cậu phải tìm đường đến Miami.


Shaman King

Số tập: 24 .

Ngày phát hành: 9 tháng 8.


Shaman King 2021 là anime chuyển thể từ manga đình đám cùng tên. Tác phẩm kể về Yoh, một pháp sư có thể trò chuyện với linh hồn người chết. Ngoài Yoh, thế giới còn hàng triệu pháp sư khác tồn tại và giờ đây, họ phải chuẩn bị chiến đấu với nhau hòng giành lấy ngôi vị Vua Pháp Sư quyền lực.

Monster Hunter: Legends Of The Guild

Chuyển thể từ series game đình đám cùng tên, anime Monster Hunter: Legends Of The Guild đem đến câu chuyện về Aiden, một thợ săn trẻ tuổi. Với mong muốn bảo vệ ngôi làng, Aiden cùng các đồng đội lên kế hoạch để tiêu diệt mối hiểm họa đang cận kề - những con rồng khổng lồ.


Fast & Furious Spy Racers season 5

Ngày phát hành: 13 tháng 8.

Đây là series anime ăn theo thương hiệu phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm nổi tiếng. Tương tự với loạt phim gốc, Fast & Furious Spy Racer sẽ đưa chúng ta đến với những màn đua xe khét lẹt cùng các phi vụ bất khả thi hơn cả Mission Impossible.


Winx Club - Phép Thuật Winx season 6

Ngày phát hành: 15 tháng 8.

Bạn có biết Netflix cũng có Winx Club không? Nếu đang nghỉ dịch quá nhàm chán không biết xem gì, hãy thử giải trí cùng anime Phép Thuật Winx Biến Hình nhé. Chắc chắn bộ anime này sẽ khiến các fan khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Seishun Buta Yarou wa Bunny Girl Senpai no Yume wo Minai - Rascal Does Not Dream Of Bunny Girl Senpai

Số tập: 13.

Ngày phát hành: 15 tháng 8.


Seishun Buta Yarou wa Bunny Girl Senpai no Yume wo Minai là anime dài tên kể về Mai Sakurajima, một học sinh trung học năm ba đã nổi tiếng khi còn trẻ với tư cách là một diễn viên nhí, nhưng gần đây đã tạm dừng sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình vì lý do mà công chúng không rõ. Với khí chất bất cần, cô ấy nổi tiếng trong toàn trường, nhưng không ai dám tiếp xúc với cô cả. Sakuta nhìn thấy Mai Sakurajima đi lang thang trong thư viện trong trang phục một cô gái thỏ. Sau khi chạm mặt với cô, anh nhận ra rằng cô là một nạn nhân khác của hội chứng dậy thì. Khi Sakuta cố gắng giúp Mai vượt qua tình trạng khó khăn của cô khiến anh tiếp xúc với nhiều cô gái mắc căn bệnh tương tự.

The Witcher: Nightmare Of The Wolf

Ngày phát hành: 23 tháng 8.


Chuyển thể từ dòng game The Witcher nổi tiếng, anime The Witcher: Nightmare Of The Wolf là một phần spinoff của loạt phim The Witcher. Trong series này, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng Geralt và được biết câu chuyện về nguồn gốc của phù thủy Vesemir.

Edens Zero

Số tập: 25.

Ngày phát hành: 23 tháng 8.


Edens Zero là anime nói về Shiki, một cậu trai sinh sống trên một hành tinh toàn những con robot. Một ngày nọ, Rebecca, một idol giới trẻ đến từ hành tinh khác, đã gặp mặt Shiki. Với mong muốn về một cuộc phiêu lưu khắp cõi ngân hàng kỳ thú, Shiki đã đồng hành cùng Rebecca rong ruổi khắp nơi, từ đó gặp thêm nhiều bạn bè mới cũng như đối mặt nhiều thử thách mới.

Trên đây là top 9 anime mới toanh sẽ đổ bộ Netflix trong tháng 8 tới đây. Các bạn yêu thích cái tên nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn