Cosplay Akshan phiên bản sexy, Mai Dora gây “lú” với một câu hỏi, fan nam nên tỉnh táo nếu không muốn gia đình lục đục

 Hoá thân vào một vị tướng nam, Mai Dora xuất hiện quyến rũ, ngọt ngào như có cả tấn đường.

Để nói về độ nóng bỏng của các nữ MC làng game thì cái tên nảy ra đầu tiên không ai khác chính là Mai Dora - người dẫn chương trình tại VCS.


Tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, hiện tại đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Đầu quân cho VETV hồi đầu năm, Mai Dora hoàn thành công việc trong vai trò mới một cách xuất sắc, ghi được dấu ấn trong cộng đồng Esports Việt.

Bên cạnh việc luôn nỗ lực, hoàn thiện về kỹ năng phỏng vấn, kết nối thì thế mạnh về ngoại hình cũng hỗ trợ cô nàng rất nhiều. Xét về sự nóng bỏng thì khỏi phải bàn, ngay cả khi cosplay Askhan - một vị tướng nam khô khan thì nữ MC này vẫn có thế biến hoá thành phiên bản nữ sexy, quyến rũ như ướp đường.

Askhan bản gốc.



Bản cosplay quyến rũ của Mai Dora.

Khéo léo mix đồ, Mai Dora diện trang phục không quá hở nhưng vẫn có thể khoe vòng eo con kiến cùng khuôn ngực nở nang. Theo dõi 42 giây của video cosplay, chắc chắn người xem không thể rời mắt khỏi cô nàng xinh đẹp này. Thế nhưng tập trung vào điều gì thì chỉ có chính người xem biết rõ.

Clip khoe cosplay của Mai Dora.

Dẫu vậy, nếu đang ngồi cạnh vợ hoặc bạn gái thì điều này là cấm kỵ nhé, bởi ở cuối đoạn clip, nữ MC lém lỉnh nhà VETV sẽ có một câu hỏi dành cho fan: “Mai Dora đeo bao nhiêu vòng tay". Độ khó thì không nhiều nhưng cần sự chú ý theo dõi bao quát. Và nếu không có đáp án chính xác cho câu hỏi này thì tình cảm gia đình/ đôi lứa của fan nam sẽ lục đục đấy!


Theo khảo sát sơ qua bên dưới phần bình luận, gần như chưa có đáp án nào đúng. Thậm chí có anh chàng còn công khai chỉ nhìn điểm mạnh trong ngoại hình của Mai mà thôi chứ chẳng có tâm trí quan tâm đến chiếc vòng tay nào cả!



Thế còn các bạn, nếu chỉ theo dõi một lần video này, đáp án của bạn là gì, hãy chia sẻ cho chúng mình nhé!

Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn