Liên Quân Mobile: Lauriel bị giảm sức mạnh cực nặng, mất đi khả năng miễn khống chế

 Bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile đã chính thức hoàn thiện nhưng Lauriel thì đang gặp phải sự cố khiến vị tướng này yếu đi khá nhiều.

Lauriel là một trong những cái tên sở hữu nhiều fan bậc nhất trong tổng số hơn 100 vị tướng Liên Quân. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, Lauriel còn có một lối chơi uyển chuyển và bộ chiêu thức đặc biệt mang thiên hướng gánh đội cực mạnh. Thêm nữa là khả năng né mọi chiêu thức tạo nên vô số pha outplay đỉnh cao càng khiến những game thủ say đắm vị tướng này thêm đông đảo.

Lauriel là một trong những tướng nữ nhiều người chuộng nhất Liên Quân

Tuy nhiên ở bản cập nhật mới nhất mang tên Thành Phố Siêu Việt hoàn tất vào ngày 6/7 vừa qua thì Lauriel đã bị giảm sức mạnh một cách nghiêm trọng. Theo đó, chiêu 2 Đôi cánh thuần khiết của vị tướng này mất đi khả năng né khống chế mà chỉ né được sát thương. Với những game thủ đã chơi Lauriel và hiểu chất tướng này đều biết rằng khả năng né được cả sát thương và hiệu ứng khống chế từ chiêu 2 chính là điểm giúp Lauriel mạnh mẽ nhất, là tiền đề cho những pha cân team hay gây sát thương liên tục outplay đổi thủ.

Còn hiện tại, đơn cử như chiêu 2 Hôn gió của Veera thì dù Lauriel né đúng lúc và không phải nhận sát thương nhưng vẫn trúng phải hiệu ứng làm choáng. Khi bị khống chế, Lauriel sẽ không còn thoải mái bay múa và trở nên cực kỳ yếu ớt. Ngoài chiêu khống chế của Veera, còn rất nhiều chiêu thức khác cũng tương tự.

Ngay cả mô tả chiêu thức cũng bị sửa đổi một cách âm thầm và không có thông báo

Tuy nhiên, đáng nói nhất chính là việc Garena không hề đả động đến điều này trong thông báo cập nhật mới đây. Rất nhiều game thủ sau khi biết được sự tình đã bày tỏ sự phần nộ và không hài lòng với kiểu "nerf ngầm" này.

- Mình chơi Lauriel sau cập nhật cảm giác rất khựng, dễ bị "gãy cánh". Mà mình đâu phải tay mơ, 10k thông thạo chứ đùa.
- Raz với Zata mạnh quá nên thôi nerf Lauriel vậy. Cái kiểu này quen lắm!
- Trả lại sức mạnh cho Lauriel!
- Đùa chứ, đang mở bán skin Lauriel Siêu Việt mà giảm sức mạnh là sao ta. Không giống Gà Rán lắm!


Sau đó, phía Garena cũng đã phản hồi lại game thủ Liên Quân với những giải đáp thắc mắc về phiên bản mới Thành Phố Siêu Việt. Theo đó, phía NPH này cho biết việc Lauriel khi sử dụng chiêu 2 sẽ không được miễn khống chế là một lỗi trong quá trình cập nhật. Họ đã phát hiện lỗi này và đang tiến hành sửa chữa, dự kiến sẽ cập nhật trong thời gian rất sớm để đảm bảo trải nghiệm của người chơi.

Đây được xem là một động thái tích cực của Garena trong khâu xử lý lỗi và đảm bảo cân bằng cho game thủ cũng như trò chơi.

Thông báo của Garena về lỗi game của tướng Lauriel

Ảnh: Internet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn