Liên Quân Mobile: Cresht được buff, "siêu trâu siêu khỏe" đến khó tin!

 Vị tướng được nhắc đến ở đây là Cresht - quân bài đang cực hot ở vị trí trợ thủ mùa 19 Liên Quân dù trước đó đã out meta thời gian rất dài.

Cresht - hay còn được biết đến với cái tên Chiến binh thủy quái là tướng đỡ đòn/ trợ thủ Liên Quân Mobile. Nổi tiếng với khả năng chống chịu tốt, khả năng tạo lá chắn ảo, gây sát thương cao từ đòn đánh tay kể cả kỹ năng, thậm chí từng có thời điểm Cresht là một trong những quân bài rất hot ở đường Caesar với bộ kỹ năng khó chịu của mình. Mùa 19, Cresht trở thành cái tên siêu hot ở vị trí trợ thủ và hãy cùng tìm hiểu vì sao vị tướng này trở lại mạnh mẽ đến vậy.

Lý do Cresht từ out meta thành tướng meta

Điều này với những ai đã đọc qua bản cập nhật mùa 19 mang tên Thành Phố Siêu Việt hẳn cũng đã rõ. Ở mùa 19, Cresht không còn bị hạn chế khả năng tỏa sáng với việc phải tích nộ để sử dụng chiêu cuối Thủy thần siêu bá đạo của mình. Giờ đây, Cresht chỉ cần hồi chiêu xong là đã có thể sử dụng thay vì đợi 100 điểm nộ. Rõ ràng đây chính là lần tăng sức mạnh chưa từng có đối với vị tướng đỡ đòn này.


Thêm vào đó, Cresht dù được thông báo rằng bị tăng thời gian hồi chiêu từ 40s lên 50s. Tuy nhiên thực tế lại chẳng hề bị tăng thời gian hồi chiêu, thậm chí ngay khi sử dụng là đã tính thời gian hồi chiêu. Vậy nên Cresht sau khi hết trạng thái Thủy thần thì Cresht chỉ mất chưa đến 30s để có 1 lần chiêu cuối tiếp theo (chưa kể thời gian hồi chiêu). Đúng là đã tăng sức mạnh lại càng thêm bá đạo.

Cresht đang là một trong những tướng đỡ đòn khỏe nhất Liên Quân

Đó là chưa kể đến điểm Phù hiệu Mộc giáp đang cực mạnh và khiến các tướng đỡ đòn như Cresht đã trâu bò lại càng thêm khó hạ gục. Đỡ đòn mà bất tử thì đúng là quá khó chịu.

Meta tướng đỡ đòn siêu trâu bò đang thống trị Liên Quân

Mùa 19, dù trang bị rất được ưa chuộng là Thuẫn nham thạch bị giảm sức mạnh nhưng có thể khẳng định rằng nó chỉ ảnh hưởng đến các tướng đấu sĩ. Còn với những tướng dạng đỡ đòn như Cresht, Taara... thì chẳng phải là vấn đề quá đáng ngại.


Liên Quân Mobile: Dàn tướng có sức mạnh khủng khiếp mùa 19, muốn leo rank nhanh phải "auto pick"Ra mắt tướng mới, LMHT nhận "mưa" gạch đá vì bộ kỹ năng quá giống với nhân vật trong Liên Quân, giờ thì ai nhái ai nào?Liên Quân Mobile: Game thủ cực nhọ dính "cú lừa" skin bậc S từ sự kiện nhận skin miễn phí, đến mức "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa"

Các tướng đấu sĩ ở mùa 19 đã không còn khỏe vượt trội như trước, thay vào đó là sự lên ngôi của những tướng siêu tanker cùng khả năng càn lướt mạnh mẽ. Với một đội hình có dàn chắn khỏe phía trước thì các xạ thủ hay pháp sư chủ lực sẽ rất dễ chơi và thoải mái xả sát thương.

Hãy thử tưởng tượng Cresht lao vào đội hình 5 người đối thủ và sử dụng chiêu cuối với lượng giáp ảo dày cộm như nhân đôi thanh máu và hút hàng loạt chiêu thức cũng như sát thương. Sau đó khi thấp máu lại kích hoạt Thuẫn nham thạch và rút về an toàn để dàn chủ lực làm nốt nhiệm vụ gây sát thương. Rõ ràng quá dễ dàng đúng không nào?

Bảng ngọc khuyên dùng cho Cresht trợ thủ mùa 19

Phù hiệu Mộc giáp khiến Cresht càng thêm trâu bò

Với sự trở lại mạnh mẽ của Cresht, đây đang là một hot pick hàng đầu ở vị trí trợ thủ của mùa 19 với khả năng chống chịu không khác gì lỗi game. Rất có thể Timi và Garena sẽ sớm điều chỉnh sức mạnh của vị tướng này ngay trong lần cập nhật tiếp theo. Vậy nên game thủ nên lưu ý một lượt cấm cho vị tướng này nếu không chơi nhé!

Ảnh: Internet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn