Tự tụt vai áo, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ nhận cơn mưa donate từ người xem

 Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Moon-wol, một nữ streamer theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng ngay từ trang phục khi lên sóng cho tới định hướng nội dung của mình. Và đó cũng là lý do mà mới đây thôi, cô nàng lại vướng vào một ồn ào, lùm xùm cũng như gặp vô số ý kiến trái chiều vì các hành động có phần hơi quá táo bạo của mình trên sóng.

Moon-wol, cô nàng streamer vốn đã quá nổi tiếng với vòng một cùng những bộ trang phục bắt mắt khi lên sóng của mình

Theo đó, trong lần lên sóng gần đây, Moon-wol còn khiến nhiều người phải đỏ mắt hơn với một bộ trang phục truyền thống nhưng rất hờ hững và gợi cảm của mình. Đó là chưa kể trong suốt phiên livestream, cô nàng hot girl này còn gần như chẳng bao giờ chịu để cho bộ quần áo của mình được để yên. Cụ thể, hết tụt vai áo, lau vòng một, Moon-wol còn thực hiện vô số những động tác gợi cảm khác.

Thực tế, cái tên Moon-wol cũng chỉ mới nổi lên trong giai đoạn gần đây, sau khi cô nàng chuyển dịch kênh livestream sang AfreecaTV. Còn trước đó, khi lên sóng trên Twitch, Moon-wol gần như chẳng tạo ra được quá nhiều tầm ảnh hưởng. Và nếu để bàn về độ phủ sóng của nữ streamer này thì chỉ cần một chi tiết thôi là đủ hiểu. Ngay ngày đầu tiên debut trên AfreecaTV, Moon-wol đã nhận được số tiền donate lên tới hơn 300 triệu chỉ trong 6 tiếng.

Tuy nhiên, Moon-wol cũng không phải là bình hoa di động. Cụ thể, cô nàng cũng sở hữu cho mình khả năng vũ đạo tương đối tuyệt vời. Chỉ có điều, bên cạnh tài năng, nàng hot girl cũng từng dính vào không ít ồn ào chỉ bởi thói vạ miệng của mình. Theo đó, trong một lần phát biểu mới nhất, Moon-wol thậm chí còn bị anti-fan gửi thư đe dọa, đồng thời yêu cầu cô nàng phải tự lên sóng thanh minh, xin lỗi sau khi trót đề cập tới một chủ đề khá nhạy cảm.

Cũng như những ý kiến trái chiều liên quan tới phong cách livestream của mình

Theo đuổi hình tượng gợi cảm gây tranh cãi, thế nên không lạ khi bên cạnh lượng người hâm mộ đông đảo, nữ streamer cũng sở hữu rất nhiều anti-fan - những người thường xuyên chỉ trích Moon-wol vì cách hành động khoe thân thiếu chừng mực, phản cảm. Tuy nhiên, điều này cũng không làm cô nàng streamer cảm thấy quá bận tâm.


Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn