Khắc phục nhanh chóng lỗi Facebook không hiện thông báo

 Trong quá trình sử dụng Facebook, chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải tình trạng Facebook không hiện thông báo. Vậy làm cách nào để khắc phục lỗi này trên Facebook?

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không hiển thị thông báo trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng.


Kiểm tra modem và tình trạng kết nối mạng của điện thoại

Tình trạng Facebook không hiện được thông báo có thể là do kết nối mạng gặp sự cố nên không tải được thông báo mới. Bạn hãy kiểm tra xem modem mạng nhà mình có bật chưa và điện thoại của mình đã kết nối internet chưa nhé.


Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng

Với ứng dụng, những phiên bản mới sẽ fix lỗi của những phiên bản cũ. Vì thế, bạn hãy cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất thì có thể khắc phục được lỗi này.


Khởi động lại điện thoại

Nếu đã thử 2 cách trên mà thông báo trên Facebook vẫn không hiển thị, bạn hãy thử tắt nguồn điện thoại và khởi động lại, sau đó truy cập một lần nữa vào ứng dụng Facebook xem sao nhé.


Xóa và cài đặt lại ứng dụng

Thêm một cách để bạn sửa lỗi Facebook không hiện thông báo đó là xóa ứng dụng và cài đặt lại. Khi cài đặt lại, bạn sẽ được sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng nên lỗi này có thể cũng đã được fix. Bạn có thể tải lại Facebook cho iOS tại đây, cho Android tại đây.


Chờ Facebook sửa lỗi

Nếu đã thử hết các cách trên mà vẫn không thể khắc phục lỗi và những người dùng khác cũng gặp tình trạng tương tự thì bạn hãy chờ một chút để Facebook fix lại lỗi này nhé.

Theo Sforum

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn