Cộng đồng game thủ mê mẩn bộ ảnh nóng bỏng mắt của nữ cosplayer Hiino Yuki

 Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm, nữ cosplayer Hiino Yuki đã trở thành cái tên nổi tiếng trong làng cosplay theo phong cách Ero bốc lửa.

Hiino Yuki là nghệ danh của nữ cosplayer kiêm game thủ Anh Thi. Tuy chỉ mới gia nhập vào làng cosplay từ năm 2019, nhưng phong cách Ero gợi cảm, cháy mắt của cô đã khiến cả cộng đồng fan hâm mộ manga-anime và game xôn xao.



Chào Anh Thi, bạn có thể giới thiệu qua về bạn được không?

Chào mọi người mình là Thi, mình sinh năm 1999 và nghệ danh của mình là Hiino Yuki. Hiện tại mình đang sống và làm việc lại TP HCM.



Thi là một trong những coser gợi cảm, quyến rũ được nhiều người yêu mến. Không biết, bạn cảm thấy thế nào khi nhận được tình cảm này của fan?

Xuất phát điểm của bản thân vốn dĩ không phải là Cosplayer, mình chỉ đơn giản là gamer bình thường cho đến một ngày bạn bè và những người yêu mến ủng hộ mình lấn sân sang Cosplay và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người nên mình có động lực cố gắng và tiếp tục trên con đường này.



Anh Thi đã bắt đầu đi cosplay từ khi nào? Từ lúc nào mà cosplay từ sở thích trở thành công việc với bạn?

Mình tham gia cosplay vào cuối 2019, khi đó mình hay đi fes và cosplay những nhân vật yêu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Còn hiện tại mình là một Ero Cosplayer.





Những khó khăn mà bạn gặp phải là gì? Và bạn đã khắc phục như thế nào?

Cũng như bao bạn khác lúc đầu mình chỉ muốn cosplay những nhân vật yêu thích, dành dụm tiền đi làm thêm. Sau này khi ổn định mình đầu tư hình ảnh thêm một chút, tìm người dạy make up và chỉnh ảnh. Sếp của mình hiện tại khiêm luôn những việc này. Mọi thứ phát triển khá ổn định nên mình quyết định sẽ chau chuốt và nghiêm túc với nó.


Khó khăn thì khoảng thời gian đầu mình bỏ khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc này, có những lúc hầu như bế tắc nhưng mà mình vẫn vượt qua được.


Chọn cos những nhân vật sexy, đây là những nhân vật và phong cách mà bạn yêu thích đúng không?

Những nhân vật mình cos đều là những nhân vật mình thích hết, mình tìm hiểu rất kĩ biểu cảm cũng như mọi thứ về nhân vật đó, và mình luôn chọn những nhân vật giống giống tính mình để dễ biểu đạt được đầy đủ nhất của nhân vật đó.



Những nhân vật này khá "nhạy cảm" và có thể sẽ khiến cho bạn gặp phiền phức, rắc rối. Vậy thực tế, bạn đã gặp phải trường hợp nào khó xử chưa?

Mình từ bị quấy rối nhắn tin, gọi điện thậm chí có những người rất thô lỗ với mình khiến mình rất mệt mỏi.


Bạn xử lý như thế nào trong các tình huống đó?

Những tình huống như thế mình hay thường chặn, có lúc suýt nữa mình đi kiện tụng vì bị làm phiền quá nhiều. Nhưng mà mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát nên không sao.


Hiện tại, động lực và mục tiêu của bạn trong năm nay là gì?

Hiện tại, động lực và mục tiêu để mình trang trải cuộc sống, mua những thứ mình thích là được.

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn