Tâm sự của một game thủ Avatar ngày xưa

 Sau 12 năm off game thì nay mới vô chơi lại , và vẫn cái cảm giác bồi hồi đó ,chỉ khác là game thay đổi giao diện quá nhiều. Ôi. Cái ngày đó, cái ngày mà mình biết đến game từ 1 đứa em mới bước vào lớp 10.. Tầm đó chắc vào khoảng tháng 9 hay 10 năm 2011. Lúc đấy nghe đứa e kể về game..nào là được nhập vai vào nhân vật trong game, cùng kết bạn, trò chuyện, đánh nhau chí chóe, rồi còn cả trồng trọt, chăn nuôi như đời thực, thậm chí còn đi ăn trộm nông sản của bạn bè nữa chứ... ôi nghe đến đây thôi là mình lại nóng lòng muốn tải game về rồi... 

Thế rồi cũng hí hửng vào mạng tìm game.. Thời đó nghèo, có mỗi cái máy Nokia 6270, xài mạng 2G ,và chạy nền tảng jar. Nên việc tìm game là hơi khó, lúc đó không biết web nào, chỉ biết web waptrick.com ,sau đổi tên thành wapdam.com ,vào tìm thì chỉ thấy game offline.. Rồi 1 ngày vào ứng dụng Opera mini , viết tìm game avatar, thì nó hiện ra phiên bản avt136, với 141 của quyetdaik. Mừng quá tải luôn, nhưng là bản gốc nên chăm farm hơi cực.. Sau khi tải về, vô tạo nick để chơi, 1 tin nhắn gửi đi là 5000đ. Nick kỉ niệm đầu đời là Giacatluong1991, thằng bạn tạo chất hơn mình tí là Nghiapro1995, rồi cả thằng em tạo hẳn nick Sangdola1997. 


Haha. Vui thật. Thế rồi tiếp tục vô game, giao diện khá đẹp.. mà nhớ không nhầm thì game lúc đấy khi vào công viên là có luôn chỗ để câu cá, còn qua khu cao cấp là phải cần có 10k xu ở tài khoản chính, sự tò mò làm mình vào bán nông sản, trứng gà để đổi tk từ nông trại sang tk chính. Và điều thú vị nhất vẫn là canh giờ thu hoạch để đi ăn trộm nông sản của bạn bè. Rồi bị chó cắn, Ôi. Cay nhất là lúc vô nông trại mà không đủ điểm thân thiết, phải trên 20 điểm mới vô được.. đành chạy ra khu công viên nhờ mấy bạn nữ hôn hộ.. 

Ôi, cả 1 bầu trời tuổi thơ. Giờ nghĩ lại vẫn thấy xao động. Mà kể ra game avatar là 1 trong những game có đồ họa 2d mà lại tồn tại lâu nhất của đội ngũ làm game Việt Nam. Xin chúc mừng.. 

Và lời cuối cùng mình xin gửi lời chúc sức khỏe tới đội ngũ làm game, cũng như các game thủ sức khỏe dồi dào, công việc ,học tập gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. 

Thanks.

-- POLO

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn