Top 4 trận đấu tay không mãn nhãn nhất trong thế giới anime, hấp dẫn còn hơn cả Dragon Ball

 Bốn trận đấu tay không sau đây sẽ mang lại cho các bạn những cảm xúc chân thật hơn trong các bộ anime.

Luffy đấu Lucci

Nhắc đến những trận đấu tay không nổi tiếng trong anime thì trận chiến giữa Luffy và Lucci là một trong những cuộc đối đầu kinh điển nhất. Trong rất nhiều trận chiến khác Luffy nhận được sự giúp đỡ theo kiểu nhân vật chính Shonen điển hình. Tuy nhiên, trận chiến chống lại Lucci thực sự là một khoảnh khác mà Luffy đã chiến thắng nhờ nỗ lực của bản thân mình.


Dù trải qua nhiều trận chiến khác nhau, nơi mà Haki ngày càng thể hiện được sức mạnh tuy nhiên cho đến bây giờ arc Ennies Lobby vẫn được nhiều fan One Piece yêu thích. Lý do đơn giản là vì tại arc này, chúng ta đã được chứng kiến một trận đánh mãn nhãn giữa Luffy và Lucci, một trận chiến tay không đúng nghĩa. Cuộc chiến này thật tuyệt vời nếu xét về phương diện của một trận chiến tay đôi, những khoảnh khắc và tốc độ chóng mặt cùng những cú đấm mà hai chiến binh ăn miếng trả miếng thật sự ấn tương và giàu cảm xúc.

Sawamura đấu Ippo

Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta nói tới những trận chiến tay không mà bỏ quên thương hiệu Hajime no Ippo, cụ thể là trận Sawamura đấu Ippo. Đối với nhiều khán giả thì Sawamura có lẽ là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà Ippo phải đối mặt trong toàn bộ anime Hajime no Ippo.


Từ tính cách cho đến chiêu thức, cách mà anime Hajime no Ippo đã rất thành công khi xây dựng nhân vật phản diện Sawamura. Ngoài những đòn đôi công mãn nhãn, âm nhạc là thứ khiến nhiều khán giả phấn khích khi theo dõi cuộc chiến này.

Chiron đấu Achilles

Có thể nói cảnh tượng chiến đấu của Chiron và Achilles luôn để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả hâm mộ anime. Hai chiến binh trong trận chiến quyết định đã mang lại cho chúng ta một trong những cảnh hay nhất trong anime Fate/Apocrypha. Với mỗi cú đánh mạnh mẽ, người xem bị cuốn vào một cuộc chiến rất nhập vai và ấn tượng. Trận chiến cuối cùng của họ là sự đền đáp xứng đáng cho chuyến hành trình của Achilles vượt qua chính mình.


Kakashi đấu Obito

Đến với anime Naruto, một trong những trận chiến tay không hiếm hoi và cũng ấn tượng nhất đó là cuộc đụng độ giữa Kakashi và Obito. Kakashi và Obito đối đầu là điều không thể tránh khỏi. Tốc độ chóng mặt và những cảm xúc đỉnh điểm là thứ mang lại cho khán giả Naruto những ấn tượng không bao giờ quên.


Kakashi và Obito luôn đối lập nhau. Câu chuyện về hai ninja từng là đồng đội của nhau, họ đã từng cạnh tranh rất nhiều và có những mục tiêu cho riêng mình. Tính cách của họ khác nhau, một người hướng ngoại, tốt bụng, lạc quan và một người nghiêm khắc, tuân thủ các quy tắc. Tuy nhiên cả hai đều thừa nhận sức mạnh của nhau và chiến đấu cho niềm kiêu hãnh của riêng mình. Cho đến thời điểm hiện tại cuộc đụng độ giữa Kakashi và Obito luôn mang lại nhiều xúc cảm nhất cho fan anime Naruto.

Trên đây là top 4 trận đấu tay không mãn nhãn nhất trong thế giới anime, hấp dẫn còn hơn cả Dragon Ball. Các bạn yêu thích cặp đấu nào nhất, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn