Record Of Ragnarok: Thảng thốt khi thấy nàng Á thần Brunhilde bằng xương bằng thịt, ăn mặc sexy khoe body xịn đét

 Thế giới của Record Of Ragnarok có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp khiến các fan mê mệt.

Bên cạnh những đấu sĩ nhân - thần vai u thịt bắp, anime/manga Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok cũng có không ít waifu khiến ai cũng phải ngất ngây. Một trong số đó chính là nàng Á thần Brunhilde.



Trong Record of Ragnarok, Brunhilde là chị cả của 13 chị em Valkyrie, đồng thời là nhân vật đề xuất tổ chức Ragnarok (cuộc chiến giữa 13 nhân loại mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất nhằm quyết định số phận của con người trong 1000 năm). Đúng với vai trò người lãnh đạo, Brunhilde luôn đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn hòng đem đến kết cục tốt nhất cho nhân loại. Sự mạnh mẽ cùng vẻ ngoài sắc sảo của Brunhilde đã khiến không ít khán giả mê cô như điếu đổ.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cosplayer đã quyết định tôn vinh nhân vật Brunhilde bằng cách cosplay cô ấy. Và khi Valkyrie bằng xương bằng thịt bước ra đời thật đều khiến người hâm mộ được phen trầm trồ vì quá xinh đẹp và quyến rũ. 

Dưới đây là những hình ảnh cosplay nàng Brunhilde trong Record Of Ragnarok do coser Meenfox thể hiện đã khiến các fan rất hài lòng:













Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn