Ngắm nàng sát thủ sở hữu đường cong nóng bóng và gương mặt quyến rũ trong Re:Zero mà mê mệt

 Elsa Granhiert có cơ thể rất hấp dẫn với khuôn mặt đầy ma mị, mê hoặc.

Trong series Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu, Elsa Granhiert là nhân vật phản diện đầu tiên xuất hiện. Elsa Granhiert cùng biệt danh “kẻ săn nội tạng” là một sát thủ/lính đánh thuê từ đất nước phía bắc Gusteko với khả năng cảm nhận nỗi sợ hãi ở người khác. Cô là người đầu tiên giết Subaru và kích hoạt khả năng quay ngược thời gian của anh. Cô nàng sát thủ xinh đẹp này cũng được biết tới với thói quen giết "con mồi" của mình bằng cách mổ bụng họ, vì thế biệt danh mà mọi người đặt cho cô xuất phát từ điều này.

Tuy nhiên, phía trước trái tim nhẫn tâm, tàn độc có thể thẳng tay chém giết, moi ruột, cắt lìa tứ chi của đối thủ là một mỹ nhân sở hữu cơ thể rất hấp dẫn với khuôn mặt đầy ma mị, mê hoặc. Thế nên nữ phản diện này vẫn khiến nhiều fan của Re:Zero mê mẩn bởi ngoại hình tuyệt hảo của mình.

Thậm chí, đã có rất nhiều coser chọn nhân vật Elsa Granhiert để cosplay và màn hóa thân nào cũng khiến người xem được một phen trầm trồ vởi quá đỗi nóng bỏng. Xin được lấy ví dụ bằng bộ ảnh cosplay mỹ nhân tàn độc của Re:Zero do coser @水淼Aqua thể hiện để anh em cảm nhận rõ nhất nhé! Gái xinh thì vẫn đáng ngắm anh em nhỉ?































Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn