Naruto: 7 đòn tấn công mạnh mẽ có thể phá vỡ hệ thống phòng thủ tuyệt đối của Susanoo

 Susanoo tuy có khả năng phòng ngự siêu mạnh nhưng gặp đòn tấn công mạnh hơn cũng khó trụ vững được.

Nếu bạn là fan của bộ anime/manga đình đám Naruto chắc hẳn sẽ không thể quên được tuyệt kỹ Susanoo nổi tiếng của gia tộc Uchiha. Đây là một trong những nhẫn thuật mạnh mẽ cũng như để lại nhiều cảm xúc nhất trong lòng người hâm mộ của bộ manga/anime này.

Chỉ có những tộc nhân Uchiha sở hữu con mắt Mangekyou Sharingan mới có thể sử dụng và triệu hồi Susanoo, một thực thể khổng lồ trong hình dạng chiến binh bao quanh chủ nhân với khả năng tấn công và phỏng thủ vượt trội, vô cùng mạnh mẽ. Chủ nhân càng mạnh mẽ, lượng chakra càng dồi dào bao nhiêu thì Susanoo càng to lớn, lợi hại bấy nhiêu. Thậm chí người ta còn nói rằng khả năng phòng ngự của Susanoo là tuyệt đối và không thể xuyên thủng.

Tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy, bởi vì bảy đòn tấn công này có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Susanoo đấy nhé!

1. Đòn tấn công chớp nhoáng của Raikage và những cú đá của Tsunade


Raikage không thể xuyên thủng hoặc phá hủy Susanoo hoàn toàn, nhưng ông ta có thể phá hủy xương sườn của Susanoo. Trong trường hợp tương tự, Tsunade với một cú đá cũng có thể phá hủy lớp bảo vệ xương sườn từ Susanoo của Madara. Mặc dù vậy, không ai trong số họ có thể phá vỡ hàng phòng thủ của Susanoo ở các tầng cao hơn.

2. Jinton


Với sự trợ giúp từ chakra của Tsunade, Onoki có thể tạo ra một Jinton to lớn và mạnh mẽ. Trong Đại chiến thế giới Ninja lần thứ tư khi ngũ đại Kage chiến đấu với 25 mộc phân thân (mỗi phân thân đều đủ khả năng đấu lại Ngũ Đại Kage) và Susanoo của Madara, Jinton của Onoki có thể tiêu diệt hết tất cả.

Vì điều này và các cuộc tấn công liên tiếp từ các Kage khác khiến Madara phải làm một Susanoo bảo vệ lớn hơn.

3. Yasogami Kugeki


Yasogami Kugeki là một trong những chiêu thức của Kaguya. Kỹ thuật này là một Taijutsu đòi hỏi lượng chakra lớn để khi Kaguya tung nắm đấm của mình, một nắm đấm chakra lớn sẽ được tạo ra. Susanoo hoàn hảo của Sasuke có thể bị đẩy lùi với sức mạnh từ đòn tấn công này.

4. Togebari


Lại là một kỹ thuật nữa của Kaguya, Togebari là kỹ thuật sử dụng sức mạnh từ mái tóc của Nữ thần thỏ. Với mái tóc được truyền chakra và tạo thành những sợi mảnh sắc bén, bà ta dùng nó tấn công trực diện vào Susanoo của Sasuke. Một lần nữa, mặc dù sức mạnh này không phá hủy được Susanoo, nhưng nó có thể thâm nhập vào Susanoo.

5. Sức mạnh của Isshiki


Chúng ta không biết sức mạnh của Isshiki Otsutsuki cụ thể là bao nhiêu. Nhưng có một điều chắc chắn là Isshiki thậm chí có thể đá trúng Sasuke dù anh ta đang trong trạng thái Susanoo hoàn hảo và có cả sức mạnh Rikudou. Isshiki thậm chí còn đập vào trán Susanoo và đá Sasuke đi một cách dễ dàng.

6. Chojo Kebutsu


Lần này là một kỹ thuật đến từ đối thủ của Madara - Senju Hashirama. Sau khi tạo ra Shinsousenju, Hashirama sẽ sử dụng kỹ thuật Chojo Kebutsu. Cụ thể, sau khi tạo ra một tượng Phật khổng lồ có hàng ngàn cánh tay, Hashirama điều khiển tất cả những cánh tay này đồng loạt giáng xuống mục tiêu vô vàn thiết quyền với sức công phá rất mạnh. Do số lượng cánh tay quá lớn, lực đạo khủng khiếp cùng với tốc độ nhanh, chuẩn xác và liên tục nên việc phòng thủ trước toàn bộ loạt tấn công không khoan nhượng như vậy là gần như không thể nào thực hiện được.

Madara thậm chí còn ngạc nhiên khi thấy hàng nghìn nắm đấm gỗ có thể phá hủy lớp bảo vệ Susanoo mà hắn đang dùng trên người Kurama.

7. Rikudou Chodama Rasenshuriken


Naruto cũng có một kỹ thuật có thể đập tan Susanoo, thậm chí đây có lẽ còn là kỹ thuật tấn công mạnh nhất trong danh sách này. Khi Naruto sử dụng Rikudou Chomatama Rasenshuriken kết hợp chakra của Kurama, năng lượng tự nhiên và sức mạnh của Rikudou đã có thể phá hủy Susanoo Indra của Sasuke. Mà Susanoo Indra của Sasuke lại chính là phiên bản Susanoo mạnh nhất được biết đến cho đến nay.

Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn