Boruto: 7 sức mạnh và kỹ thuật khủng của Isshiki Otsutsuki cho thấy đây là gã phản diện "cực bá"

 Với sức mạnh này, Isshiki rõ ràng là một tộc nhân Otsutsuki mạnh mẽ và cực kỳ nguy hiểm.

Isshiki Otsutsuki là kẻ thù chính trong truyện anime và manga Boruto. Cho dù hiện tại được xem là đã chết nhưng những gì mà Isshiki thể hiện cho thấy hắn một nhân vật mạnh mẽ và nguy hiểm. Dưới đây chính là sức mạnh và những kỹ thuật nổi bật của tộc nhân Otsutsuki này,

Thể lực và tốc độ cực mạnh


Xét về sức mạnh thể chất và tốc độ, Isshiki có lẽ là nhân vật Otsutsuki mạnh nhất được thể hiện cho đến nay. Điều này đã được thể hiện qua việc hắn ta có thể theo kịp tốc độ của Naruto, không chỉ vậy mà hắn còn có thể xuyên thủng lớp phòng thủ Susano'o của Sasuke.

Ấn nguyền Karma


Khi sử dụng cơ thể của Jigen, Isshiki cũng có thể kích hoạt ấn Karma mà hắn đã truyền vào trước đó. Ấn Karma thuộc sở hữu của Jigen ít nhiều giống với Boruto và Kawaki về sức mạnh, về cơ bản nó có thể hấp thụ và giải phóng chakra. Tất nhiên khi kích hoạt ấn nguyền này, cơ thể sẽ được gia tăng sức mạnh lên nhiều lần, thậm chí có thể tự phục hồi lại vết thương.

Chuyên gia sử dụng gậy đen


Đây là một tính năng độc đáo đã được giới thiệu kể từ khi Pain xuất hiện trong Naruto. Một số Otsutsuki sử dụng nó như một biến thể vũ khí, bao gồm Isshiki, người được xem rất thành thạo trong việc sử dụng nó. Với vũ khí này hắn có thể sánh ngang với kiếm thuật của Sasuke và hạ gục Naruto và Sasuke cùng một lúc.

Thuật không gian và thời gian


Đây cũng là một trong những sức mạnh mà Otsutsuki nào cũng có và bản thân Isshiki cũng không ngoại lệ. Nhờ thuật này Isshiki có thể mở cổng để di chuyển bản thân, người khác hoặc các vật thể vô tri giữa các chiều không gian. Không chỉ vậy, Isshiki còn có thể dịch chuyển đến vị trí mà hắn đã cấy Karma của mình (cụ thể Kawaki) miễn là ấn nguyền của hắn vẫn còn ở đó.

Nhãn thuật đặc biệt


Isshiki có nhãn thuật độc đáo khác với những thứ đã được biết đến, nó được xem là đôi mắt độc nhất của tộc Otsutsuki. Cụ thể mắt trái của Isshiki là Byakugan, trong khi mắt phải thì không phải là Rinnegan mà là một nhãn thuật đặc biệt mới thuộc về Isshiki, và cho đến hiện tại vẫn chưa rõ tên của nó. Tuy sức mạnh của nó chưa được thể hiện nhưng chắc chắn đôi mắt này sở hữu những sức mạnh đặc biệt và mạnh mẽ.

Sukunahikona


Sukunahikona kỹ thuật độc nhất vô nhị của Isshiki khi hắn có thể phóng to và thu nhỏ bất kì đối tượng nào trong tức khắc. Hắn ta có thể giảm kích thước của bản thân cũng như những vật vô tri vô giác khác để có thể sử dụng chúng trong trận chiến. Điều thú vị là khi khi thu nhỏ bản thân thì sức mạnh của hắn vẫn được giữ nguyên vì thế nó trở thành một vũ khí vô cùng nguy hiểm.

Daikokuten


Cuối cùng phải kể tới Daikokuten, loại nhẫn thuật được xem như là nguy hiểm bậc nhất của Isshiki. Kỹ thuật này cho phép Isshiki có phiên bản chiều không gian của riêng mình. Kết hợp với Sukunahikona, thì hắn có thể đưa những vật thể, đối tượng mà mình thu nhỏ lại vào một chiều không gian đặc biệt và triệu hồi chúng ra vào bất kì thời điểm nào mà gã muốn.

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn