5 nhân vật anime có khả năng thu nhỏ đồ vật, có người nhờ kỹ thuật này mà được gọi là "Kẻ diệt quốc"

 Khả năng thu nhỏ đồ vật thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu người dùng biết tận dụng nó thì sẽ rất nguy hiểm.

Khả năng điều chỉnh kích thước vật chất của một vật thể như giảm kích thước có thể nói là rất đơn giản trong thế giới anime. 

Dưới đây là những nhân vật anime có được khả năng thu nhỏ đồ vật:

1. Doraemon (Doraemon)


Thực ra đây không hoàn toàn là năng lực của Doraemon mà là một trong những bảo bối thần kỳ của chú mèo máy, mà cụ thể là chiếc đèn pin thu nhỏ. Chiếc đèn pin này trông giống như một chiếc đèn pin tròn bình thường ở đời thực và nó thường được sử dụng nhiều lần mỗi khi Nobita và các bạn của mình gặp phải vấn đề nào đó.

Ví dụ như khi Doraemon và Nobita dùng chiếc đèn pin này để thu nhỏ cơ thể chính mình để vào vừa chiếc tàu ngầm đồ chơi.

2. Lily Enstomach (One Piece)


Lily Enstomach còn có biệt danh là Lily tham ăn là những người khổng lồ duy nhất xuất hiện trong One Piece có năng lực Trái ác quỷ. Cô đã ăn trái Mini Mini no Mi, cho phép cô thay đổi kích thước cơ thể to nhỏ tùy thích. Đặc biệt, Lily có ngoại hình giống với con người nhất so với những người khổng lồ khác.

Thật ngạc nhiên, năng lực trái ác quỷ của Lily không ảnh hưởng đến sức mạnh thể chất của cô nàng. Vì vậy, mặc dù Lily đã thu nhỏ xuống kích thước nhỏ nhất của mình, cô ấy vẫn có thể ném một vật có kích thước bằng con người. Ngoài ra, người khổng lồ này thực sự có thể làm nổ tung cơ thể của kẻ thù bằng cách đi vào bên trong đối thủ và phóng to trở lại kích thước ban đầu của mình.

3. Formaggio (Jojo Bizzare Adventure Part 5)


Khả năng thu nhỏ đồ vật có thể rất nguy hiểm nếu nằm trong tay bọn người xấu. Và một trong những nhân vật phản diện có thể tận dụng tiềm năng của khả năng này là Formaggio - một trong những nhân vật phản diện của Jojo Bizzare Adventure Part 5. Ngoài việc giảm kích thước của các đồ vật, anh ta cũng có thể giảm kích thước của chính cơ thể mình. Sự khác biệt là, tốc độ co rút cơ thể của anh ta có thể được điều chỉnh ngay lập tức. Trong khi đó, những vật thể khác như Narancia sẽ dần bị thu hẹp lại.

4. Brandish (Fairytail)


Brandish là một thành viên của Thập Nhị Thuẫn và một phần của Đế quốc Alvarez, dưới sự chỉ huy của Hoàng đế Spriggan. Cô được biết đến với khả năng có thể xóa xổ cả một quốc gia trong chốc lát, nên mới có biệt danh là "Diệt Quốc Sư".

Với ma thuật Command T, cô có khả năng làm thay đổi kích thước và cơ cấu của các đối tượng, Erza ghi nhận rằng cô đã dùng ma thuật này ở một mức độ đáng kinh ngạc. Cô có thể dễ dàng thay đổi hình dạng và chiều cao của Đảo Caracol, làm cho nó lớn hơn nhiều so với kích thước thực tế của nó, và sau đó làm hòn đảo co lại xuống thành một miếng đất nhỏ mà chỉ có đủ chỗ cho cô đứng vào đó, bỏ tất cả các cư dân của hòn đảo xuống biển. Cô cũng có thể sử dụng ma thuật này trên người khác, như khi cô thu hẹp lính của mình, Marin Hollow. 

May mắn thay, về sau Brandish đã ăn năn và kết bạn với Lucy.

5. Isshiki (Boruto The Next Generation)


Là phản diện mới trong series Boruto, Isshiki sở hữu rất nhiều những nhẫn thuật và kỹ năng đáng gờm như hấp thụ nhẫn thuật, thu nhỏ vật thể, phong ấn vĩ thú…

Trong Boruto, Isshiki Otsutski không chỉ có khả năng, phóng to, thu nhỏ vật thể rồi cất vào bên trong một chiều không gian khác, mà hắn còn có thể giải phóng chúng ra để tấn công vào đối phương. Nếu mục tiêu đã bị bắn trúng, Isshiki chỉ việc đưa nó về trạng thái ban đầu để cơ thể đối phương bị xé toạc từ bên trong.

Thoạt nhìn kỹ thuật này rất đơn giản. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng quá khủng khiếp của nó đã khiến hai ninja mạnh nhất hiện nay là Naruto và Sasuke phải nhận thất bại.

Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn