Tự tin khoe vẻ gợi cảm, nữ coser xinh đẹp sở hữu một lượng fan khổng lồ

 Sinh năm 1999, nữ coser sau đây khiến nhiều khán giả ngây ngất với loạt ảnh cosplay gợi cảm của mình.

Jiuqucka là một hot girl trẻ tuổi đến từ Trung Quốc. Cô sinh ngày 13 tháng 8 năm 1999 và đã theo đuổi sự nghiệp cosplay được một thời gian dài. Sở hữu gương mặt xinh đẹp kèm với cơ thể bốc lửa, cô nhanh chóng có lượng fan lên đến hàng trăm ngàn người trên các nền tảng mạng xã hội.

Là một coser theo đuổi trường phái ero cosplay (hóa trang gợi cảm), Jiuqucka thường xuyên đăng tải các hình ảnh cosplay gợi cảm với điểm nhấn là vòng 1 vô cùng cuốn hút. Chính vì điều này mà cô nàng Jiuqucka có rất nhiều fan trung thành. Dù gắn liền với hình tượng ero cosplay nhưng Jiuqucka cũng có nhiều bộ ảnh hút mắt người xem dù không quá xôi thịt. Một số khán giả còn gợi ý rằng Jiuqucka nên cosplay kín đáo hơn bởi điều đó khiến nhan sắc của cô càng thêm thu hút.







Hiện tại, Jiuqucka chủ yếu cosplay những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng như Genshin Impact, Fate/Grand Order, Liên Minh Huyền Thoại. Cô cũng hóa thành nhiều nhân vật đến từ các manga, anime nổi tiếng. Mong rằng trong thời gian tới Jiuqucka sẽ đem đến những bộ ảnh chất lượng hơn đồng thời phát triển bản thân hơn trong con đường sự nghiệp. Các bạn thấy những hình ảnh cosplay của coser Jiuqucka như thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn