Top 10 nhân vật nữ trong anime có mái tóc vàng đẹp nhất, càng ngắm càng mê!

 Trong thế giới anime màu tóc nhận được yêu thích nhiều nhất chính là tóc vàng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 nhân vật nữ có mái tóc vàng đẹp nhất trong các bộ phim hoạt hình nhé!

Tsumugi Kotobuki - K-On!

Tsumugi hay còn được gọi là Mugi là một trong những nhân vật nữ anime ngọt ngào và dịu dàng nhất từ trước đến nay. Cô cũng được coi là thần đồng piano chơi keyboard trong ban nhạc CLB của mình. Mái tóc vàng óng ả của cô chuyển động theo những giai điệu hấp dẫn là một trong những điểm nhấn tạo nên thành công của K-On!


Teresa - Claymore

Teresa với mái tóc vàng là nhân vật vô cùng xinh đẹp trong anime Claymore. Vẻ đẹp của cô nhìn rất tao nhã giúp Teresa che giấu đi bản chất là một chiến binh xấu xa của mình. Cũng chính vì điều này mà mỗi lần nhắc tới Teresa, các fan đều có riêng cho mình một cảm xúc khó tả.


Kirino Kousaka - My Little Sister Can’t Be This Cute

Kirino là một em gái dễ thương bị cuồng anh trai trong anime My Little Sister Can’t Be This Cute. Thế nhưng cô lại có khuynh hướng tsundere khiến Kirino Kousaka che giấu cảm xúc thật của mình bằng cách ngược đãi và cư xử tàn bạo, có thể khiến những người xung quanh phát điên. Tuy nhiên, dù có hống hách và khó chịu đến thế nào, Kirino Kousaka vẫn là một cô gái vô cùng dễ thương với mái tóc vàng của mình.


Victorique de Blois - Gosick

Victorique de Blois trong anime Gosick là một cô gái tóc vàng như búp bê, nhưng lại hút một tẩu thuốc và có giọng nói như thể nó thuộc về một người nào đó trưởng thành hơn nhiều? Hành vi lập dị này cùng với cái lưỡi sắc bén của cô khiến Victorique de Blois nổi bật giữa các nhân vật nữ khác trong bộ anime Victorique de Blois. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn sở hữu kỹ năng thám tử tuyệt vời mà bất cứ ai cũng phải thán phục.


Lucy Heartfilia - Fairy Tail

Lucy là một cô gái tóc vàng nổi tiếng trong anime Fairy Tail. Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng và không ngại phô bày sự gợi cảm của mình. Cô ấy thích đọc sách và có lẽ là người thông minh nhất trong các thành viên Fairy Tail.


Kaori Miyazono -Your Lie in April

Kaori Miyazono là một trong những cô gái tóc vàng nổi tiếng nhất trong anime. Mái tóc vàng xinh đẹp của cô khen ngợi như âm thanh nhẹ nhàng của màn trình diễn violin của cô vậy. Phong cách âm nhạc tự do và tính cách tích cực của cô đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho các nhân vật khác trong loạt phim cũng như người hâm mộ trong thế giới thực.


Chitoge Kirisaki - False Love

Chitoge Kirisaki là một cô gái trẻ bị mọi người đánh giá sai, có một thời gian thực sự khó khăn. Đối với những người có thể nhìn thấu bề ngoài lạnh lùng của cô thì có thể phát hiện ra tâm hồn ấm áp, đầy dịu dàng ẩn sâu bên trong. Vẻ đẹp của Chitoge Kirisaki gắn liền với mái tóc vàng óng ả của mình.



Mashiro Shiina -The Pet Girl of Sakurasou

Xây dựng hình tượng tóc vàng lạnh lùng đó chính là tạo hình của nhân vật Mashiro Shiina trong anime The Pet Girl of Sakurasou. Cô có vẻ ít nói, ngại giao tiếp và sống khép mình. Thế nhưng nhiều fan anime vẫn chết mê chết mệt mái tóc vàng và bề ngoài vô cùng xinh đẹp của cô gái này.


Shinobu Oshino - Bakemonogatari

Với đôi mắt tinh nghịch và những chiếc răng nanh dễ thương, Shinobu Oshino đã đánh cắp trái tim của hàng vạn người hâm mộ trên toàn thế giới. Cô ban đầu được giới thiệu là một nhân vật trầm lặng, bí ẩn nhưng trong anime Bakemonogatari, cô đảm nhận vai trò quan trọng và thậm chí còn rất nổi bật với mái tóc vàng của mình.


Saber - Fate/stay night

Saber là nữ chiến binh có bề ngoài máu lạnh, nhưng đó chỉ là một vai diễn để cô hoàn thành mục tiêu của mình. Sâu bên trong, Saber lại là một người con gái với những lo lắng và nghi ngờ, nhưng cô đủ mạnh mẽ để che giấu những cảm xúc đó, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho Saber. Sự lạnh lùng cộng thêm mái tóc vàng chính là điểm nổi bật giúp Saber trở thành nhân vật được nhiều fan anime yêu thích.


Trên đây là top 10 nhân vật nữ trong anime có mái tóc vàng đẹp nhất, càng ngắm càng mê. Các bạn yêu thích cái tên nào nhất, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn