Những dòng game đình đám thu được nhiều thành công trong thế giới hiện đại

 Các tựa game này đều ghi dấu ấn ít nhiều đối với cộng đồng game thủ và được giới chuyên môn đánh giá cao.

1. Call of Duty - Activision


 Lần đầu được ra mắt vào năm 2003, Call of Duty nhanh chóng trở thành một hiện tượng của làng gaming. Với đồ họa đỉnh cao, gameplay sống động, những phân cảnh cháy nổ hoành tráng đặc trưng của Call of Duty đã khiến tựa game này trở thành một tượng đài của game FPS. Lần lượt những phiên bản tiếp theo được ra mắt kéo theo sự thành công của Activision, giờ đây nhà phát hành game này cùng những tựa game khác đã là một trong những hãng game lớn nhất thế giới với doanh thu lên đến hàng tỷ đô mỗi năm.

2. Assassin’s Creed - Ubisoft


 Tất nhiên, Ubisoft không nổi lên chỉ vì tựa game này, hãng game khổng lồ này có một kho siêu phẩm mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng có thể nói tựa game Assassin’s Creed chính là đứa con tinh thần của Ubisoft, khi mà hãng này liên tục tung ra những phiên bản mới cũng như đầu từ không ít công sức để phát triển tựa game này. Với cốt truyện phức tạp nhưng rất lôi cuốn, gameplay stealth kill đặc trưng của những sát thủ thực thụ và tất nhiên là đồ họa không thể chê vào đâu được của Ubisoft, Assassin’s Creed chính là tựa game được trau chuốt nhất của một trong những ông trùm trong làng gaming hiện nay.

3. Super Mario - Nintendo


Cái tên Super Mario là một trong những cái tên huyền thoại từ những ngày đầu của thế hệ gamer 8x. Đến nay, Mario vẫn đem lại cho Nintendo vô vàng thành công với những phiên bản mới trên nền tảng Switch. Công nhận mà nói Mario sau bao nhiêu năm chơi lại vẫn thấy cực cuốn anh em ạ, đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn chắc chắn vẫn là một trong những tựa game đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại. Thương hiệu Mario có lẽ là yếu tố lớn nhất giúp cho Nintendo trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay.

4. Final Fantasy - Square Enix


Nhắc đến Square Enix có lẽ anh em sẽ nghĩ ngay đến Tomb Raider phải không nào? Tất nhiên là cô nàng Lara Croft cũng là một sản phẩm rất chất lượng của hãng game này. Nhưng để so sánh với tầm ảnh hưởng của Final Fantasy thì có lẽ Tomb Raider vẫn chưa có một cơ hội nào. Được ra mắt lần đầu vào năm 19987, Final Fantasy nhanh chóng thu hút được nhiều game thủ với gameplay chiến thuật lôi cuốn và đặc biệt là tính cách nhân vật gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đến nay khi tựa game để chuyển sang thể loại action RPG thì những nhân vật huyền thoại này lại còn được yêu thích hơn. Tổng cộng đã có lên đến 15 phiên bản Final Fantasy được ra mắt, một con số ấn tượng cho bất kỳ tựa game lâu đời nào.

5. God of War - Sony


 Vì thần chiến tranh Kratos của chúng ta nay đã ra mắt phiên bản mới, nhìn già dặn và chững chạc hơn rất nhiều chứ không còn trẻ trâu háo thắng như trước. Vừa được ra mắt thì God of War đã khiến người ta ngỡ ngàng với đồ họa quá đỉnh, quá chi tiết của tựa game. Sau nhiều năm ra mắt mà God of War vẫn mang lại cho người chơi một cảm giác hoành tráng, combat đã tay như những ngày đầu tiên. Một sản phẩm quá chất lượng và luôn được đầu tư kỹ càng bởi Sony, chắc chắn không chỉ là đứa con cưng của hãng game này mà còn là một trong những tựa game hành động hay nhất mọi thời đại.

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn