Ngắm mỹ nhân Azur Lane diện bikini khoe dáng gợi cảm, nhìn vòng 3 căng tròn sao mà hấp dẫn quá!

 Khi nhìn vào một người phụ nữ có vòng 3 to và căng tròn, cánh đàn ông đều sẽ bị mê hoặc đấy nhé!

Azur Lane là tựa game di động của Nhật Bản có nội dung xoay quanh các… nhân vật nữ xinh đẹp và “đúng chuẩn” số đo 3 vòng. Lấy cảm hứng từ các tàu chiến có thật trong lịch sử, tựa game này đã "nữ tính hóa" những cỗ máy sắt thép cục mịch ấy thành những nữ nhân tuyệt sắc. Những tàu chiến khi hóa nữ nhân cái nào cũng đẹp hết nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi tham gia tựa game này.

Trong thế giới chiến hạm hóa gái xinh đủ thể loại của game mobile Azur Lane, HMS Formidable được nhiều game thủ vô cùng yêu thích vì mang hình dáng của một loli dễ thương với mái tóc dài thướt tha cùng bộ trang phục được cách điệu để trở nên vô cùng gợi cảm.

Thế nhưng nếu bạn chưa biết thì ở đời thực thì Formidable đyợc thiết kế theo công nghệ tàng hình đang thịnh hành trên thế giới. Thân tàu có mái che vát xiên ở phía hai bên mạn giúp giảm mặt cắt radar. Khinh hạm Formidable sử dụng 4 động cơ diesel MTU 20V 8000 M90, tổng công suất 48.800 mã lực, tốc độ tối đa 27 hải lý/giờ, phạm vi hoạt động 4.200 hải lý. Hệ thống vũ khí trên khinh hạm Formidable gồm: Pháo hạm siêu nhanh Oto Melara 76 mm tầm bắn 16 km, lên đến 40 km với đạn pháo có điều khiển Vulcano. Nói tóm lại, khinh hạm lớp Formidable với khả năng tàng hình ưu việt, hệ thống vũ khí mạnh mẽ được đánh giá là khinh hạm số 1 Đông Nam Á.

Mạnh mẽ ở đời thực như thế nên khi được đưa vào game HMS Formidable cũng vô cùng bá đạo, đã thế còn sở hữu nhan sắc và thân hình đẹp miễn chê thì bảo sao anh em game thủ lại mê mẩn cô nàng này đến vậy.

Dưới đây mời các bạn cùng ngắm loạt ảnh cosplay mỹ nhân HMS Formidable phiên bản mặc bikini vô cùng gợi cảm của nữ coser @一千只猫薄禾 nhé!

















Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn