Ngắm gái xinh Azur Lane thả dáng trong bộ bikini trắng tinh khôi khoe vóc dáng chuẩn và chân dài miên man

 Trong thế giới chiến hạm hóa gái xinh đủ thể loại của game Azur Lane, Surcouf được nhiều game thủ yêu thích vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Azur Lane là tựa game di động của Nhật Bản có nội dung xoay quanh các… nhân vật nữ xinh đẹp và “đúng chuẩn” số đo 3 vòng. Lấy cảm hứng từ các tàu chiến có thật trong lịch sử, tựa game này đã "nữ tính hóa" những cỗ máy sắt thép cục mịch ấy thành những nữ nhân tuyệt sắc. Những tàu chiến khi hóa nữ nhân cái nào cũng đẹp hết nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi tham gia tựa game này. Mà ví dụ cụ thể chính là nàng Surcouf Loisirs Balneaires được nhiều game thủ yêu thích.

Ở đời thực, Surcouf là tên một chiếc tàu ngầm của Hải quân Pháp được thiết kế, chế tạo với hình dạng kỳ lạ để vừa có thể di chuyển trên mặt nước như một chiến hạm nổi thông thường, vừa có thể hoạt động dưới lòng biển như một chiếc tàu ngầm.

Tàu ngầm Surcouf được chế tạo vào tháng 12/1927, hoàn thành và hạ thuỷ vào ngày 18/10/1929. Từ tháng 3 năm 1934, tàu ngầm tuần dương Surcouf chính thức được biên chế cho Hải quân Pháp sau nhiều năm thử nghiệm. Chiếc tàu ngầm khổng lồ này được trang bị súng máy và pháo phòng không để tự vệ, cùng một xuồng máy và khoang chứa hàng có thể giam giữ 40 tù binh. Tàu sử dụng các thùng nhiên liệu lớn, đủ khả năng di chuyển trên quãng đường dài 19.000 km. Nhu yếu phẩm đủ cho thủy thủ đoàn 118 người dùng trong 90 ngày.

Đáng tiếc, tàu ngầm Surcouf lớn nhất thế giới đầu thập niên 1940 đã gặp phải một loạt vấn đề từ khi được đóng cho đến lúc mất tích bí ẩn trên Thái Bình Dương.

Và đến khi xuất hiện trong tựa game Azur Lane, Surcouf được hóa thân thành 1 mỹ nhân tóc hồng vô cùng xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng. Dưới đây mời các bạn cùng mục sở thị nhan sắc của nàng Surcouf qua màn hóa thân của nữ coser @ 瓜 希 酱 nhé!
















Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn