Mỹ nhân Azur Lane biến hóa theo nhiều phong cách gợi cảm, từ y tá đến nữ sinh đều khiến anh em game thủ mê mệt

 Prinz Eugen là 1 mỹ nhân nóng bỏng trong tựa game di động Azur Lane.

Azur Lane là tựa game di động đang khá hot tại Nhật Bản với nội dung xoay quanh toàn các… nhân vật nữ. Azur Lane cung cấp hệ thống phát triển nhân vật khác nhau, mỗi chiến hạm sẽ có 5 phong cách trang bị, người chơi có thể thông qua việc ghép các sticker biểu tượng hoặc sử dụng hộp đa năng thần kỳ để giúp bạn hoàn thành công việc này. Nhận được hot girl phải đưa cô nàng đến học viện để luyện kỹ năng và tăng sức chiến đấu của quân đội.

Ngoài lối chơi hấp dẫn, điểm thu hút của Azur Lane còn ở các mỹ nữ chiến hạm vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Một trong số đó không thể không nhắc đến cái tên Prinz Eugen mà không một game thủ nào có thể ngó lơ.

Ở đời thực, Prinz Eugen (Vương công Eugène) là một tàu tuần dương hạng nặng thuộc lớp Admiral Hipper đã phục vụ cho Hải quân Đức Quốc xã trong Chiến tranh Thế giới thứ hai. Thế nhưng, khi được đưa vào tựa game Azur Lane, Prinz Eugen lắc mình biến thành 1 cô gái vô cùng xinh đẹp và bốc lửa. Thậm chí, Prinz Eugen còn là một thành viên chủ chốt của Iron Blood.

Dưới đây mời các bạn cùng ngắm mỹ nhân Prinz Eugen theo rất nhiều phong cách khác nhau qua màn hóa thân tuyệt vời của nữ coser @yukineko1018 nhé!


















Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn