5 bộ manga có nội dung hấp dẫn nhưng cái kết lại quá dở, đang xem sướng tự nhiên bị "cúp điện"

 Nhiều bộ manga cứ khiến fan bị cuốn vì quá hay xong lại làm họ than trời vì kết thúc quá tệ.

Với 1 bộ truyện tranh bạn đã theo dõi rất nhiều năm nhưng khi chương cuối cùng ra mắt lại khiến bạn hụt hẫng vì cái kết quá tệ hẳn sẽ gây thất vọng rất lớn. Dưới đây là 5 tác phẩm rơi vào trường hợp như thế này.

1. Attack on Titan


Bạn có biết meme hiển thị hình ảnh minh họa của một con ngựa chứ? Tức là nếu bạn lấy hình ảnh con ngựa mô tả một bộ manga hoặc anime hay từ đầu đến cuối, thì hình minh họa ngựa vẫn nguyên vẹn, thể hiện một hình ảnh con ngựa tuyệt đẹp. Nhưng nếu bạn mô tả một bộ manga hoặc anime bị mất hấp dẫn ở giữa hoặc ở cuối tác phẩm, hình ảnh con ngựa sẽ không còn nguyên vẹn hoặc xấu xí.


Đối với Attack on Titan, nếu chúng ta coi nó là hình ảnh của một con ngựa, thì nó tốt đến 90%. Nhìn vào hình ảnh trên phía bên phải, phần đầu và 1 chiếc chân có kết quả thật đáng thất vọng. Điều đáng kinh ngạc là những chap bổ sung cho kết thúc của câu truyện cũng gây ra nhiều phản ứng khác nhau trong cộng đồng fan, có người thích, có người lại ghét. 

2. Yu Yu Hakusho


Cách kết thúc của manga của Yu Yu Hakusho cho đến nay vẫn khiến khán giả bối rối. Trong chương 169, chúng ta đã thấy cuộc chiến của Urameshi chống lại Yomi. Ở trang cuối cùng, cuộc chiến dường như bắt đầu nóng lên. Sang đến chương 170, hóa ra giải đấu ở quỷ giới đã kết thúc. Sau đó Yusuke xuất hiện và kể về việc Yomi đã thắng như thế nào, nhưng vì Yomi đã quá mệt mỏi khi đấu với Yusuke nên đã thua Kokou ở vòng tiếp theo.

Vâng, phần kết của giải đấu này chỉ được trình bày hoàn toàn từ câu chuyện của Yusuke. Sau đó, trong các chương tiếp theo, chúng ta sẽ được giới thiệu những câu chuyện ngắn về các nhân vật nhất định. Nhìn chung, cách Togashi kết thúc Yuu Yuu Hakusho dường như cho thấy rằng tác giả đã quá mệt mỏi với việc trình bày câu chuyện của Urameshi và sau đó kết thúc nó.

3. Bleach


Thực sự thì cái kết của Bleach khá có hậu. Vấn đề là cái kết này xuất hiện quá đột ngột. Bởi vì Tite Kubo được yêu cầu phải kết thúc Bleach 1 cách nhanh chóng, do đó trận chiến cuối cùng chống lại Yhwach kết thúc quá đột ngột. Cái cách mà Yhwach thua có cảm giác kỳ lạ và quá dễ dàng. Bởi nhân vật phản diện này trong các trước đã được trình bày là một mối đe dọa không thể đánh bại đã ngã xuống quá nhanh.

4. The Promised Neverland


Có một số lý do tại sao The Promised Neverland lại có một kết thúc đáng thất vọng. Ví dụ như phản diện gây thất vọng, hay nhân vật chính có thể đạt được một kết thúc có hậu theo cách tương đối dễ dàng.

Sự thất vọng của người hâm mộ lên đến cao trào khi chương cuối cùng của manga được phát hành. Thậm chí các fan hy vọng rằng anime The Promised Neverland sẽ có một kết thúc khác, nhưng đáng tiếc anime còn tệ hơn thế!

5. I am a Hero


I am a Hero là một trong những bộ manga yêu thích của rất nhiều người nên kết thúc của nó đã khiến không ít người cảm thấy thất vọng. Đầu tiên trong chương 259, Hiromi dường như đang giúp Hideo sống sót bằng cách tác động đến tâm trí của các thây ma. Có rất ít người sống sót ngoài Hideo có thể trốn thoát, trong khi Hideo bị mắc kẹt trong thành phố.

Một vài chương sau đó cho thấy hoàn cảnh của Hideo sống trong một thành phố bây giờ trống không. Những con quái vật đột nhiên không di chuyển, những người sống sót khác có thể trốn thoát. Và sau khi cho thấy cuộc sống hàng ngày khác của Hideo ở chương 264, manga này đã kết thúc. Rõ ràng, cái kết được trình bày trong I am a Hero khá đột ngột và không thỏa đáng.

Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn