10 anime nhìn tưởng trong sáng, ngây thơ nhưng lại có nội dung cực kỳ đen tối

 Những bộ anime này là lý do tại sao bạn không bao giờ nên đánh giá một tác phẩm thông qua poster của nó.

Mặc dù những bộ anime này đều sở hữu dàn nhân vật trông có vẻ đáng yêu, hoạt bát và dễ thương, nhưng thực tế thì nội dung phim truyền tải lại vô cùng đáng sợ và đen tối đấy!

10. School-Live!


Câu chuyện xoay quanh Takeya Yuki, một cô học sinh luôn có tinh thần vui vẻ thuộc thành viên của câu lạc bộ "Cuộc sống học viện" cùng với hai người bạn thân Ebisuzawa Kurumi và Wakasa Yūri. Hàng ngày, Yuki luôn đi tìm kiếm những hoạt động vui chơi trong khi hai người bạn luôn phải bảo vệ cô, bởi trên thực tế họ là những người còn sống sót còn lại sau một thảm họa zombie quét qua thành phố.

9. Madoka Magica


Câu chuyện kể về cô bé Madoca, một cô học sinh 8 tuổi đáng yêu với một cuộc sống tuyệt vời bên sự yêu thương của gia đình và bạn bè. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp chú mèo ngoài hành tinh Kyuubei đến khuyến khích cô trở thành một Magic Puella, một nữ pháp sư với sứ mệnh tiêu diệt phù thủy đến hết đời, bù lại cô bé được hứa rằng “mọi mong ước của bạn sẽ thành hiện thực, dù nó có phi lý thế nào đi nữa”. Nhưng cô bé chỉ biết rằng, một khi đã chấp nhận trở thành một Magic Puella thì số phận của cô cũng sẽ bị thay đổi và không được cảnh báo là sẽ thay đổi như thế nào?

8. Magical Girl Raising Project


Trò chơi mạng xã hội nổi tiếng "Magical Girl Raising Project" là một trò chơi kỳ diệu tạo ra những Ma Pháp Thiếu Nữ thực sự với cơ hội là 1 trên 10000 người cho mỗi người chơi. Những cô gái may mắn được chọn sẽ nhận được khả năng sử dụng sức mạnh ma pháp. Nhưng vào một ngày, quản trị viên đột nhiên tuyên bố "Có quá nhiều Ma Pháp Thiếu Nữ rồi, vậy nên giờ hãy giảm một nửa nào.". Bức màn thực sự đã được giương lên, trò chơi sinh tồn tàn nhẫn giữa 16 Ma Pháp Thiếu nữ bắt đầu.

7. Orange


 Bối cảnh của Orange (Kỳ Tích Màu Cam) bắt đầu vào mùa xuân năm 16 tuổi của cô bé Takamiya Naho. Cô bé nhận được một bức thư kỳ lạ mà người gửi là chính bản thân Naho của 10 năm tới trong tương lai. Cô viết bức thư này với mong muốn Naho của hiện tại sẽ không lặp lại những lỗi lầm của mình. Bức thư như những trang nhật ký, ghi lại những sự kiện sắp xảy ra từ việc Naho quên đặt đồng hồ báo thức nên dậy muộn hay việc cậu bạn Naruse Kakeru mới chuyển từ Tokyo đến và ngồi ngay cạnh cô bé...

6. Happy Sugar Life


Happy Sugar Life nhìn sơ thì tưởng anime lãng mạn nhưng hóa ra lại là phim hoạt hình kinh dị. Câu chuyện kinh dị, tâm lý này xoay quanh Satou Matsuzaka - một nữ sinh cao trung xinh đẹp. Cô bé tin rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực khi bắt đầu sống chung với một cô gái nhỏ. Trước đây, Satou chưa từng từ chối lời ngỏ ý nào của các chàng trai chung quanh mình, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi cô gặp Shio. Tuổi tác và lai lịch của Shio là một ẩn số, không ai biết được. Khi ở bên cạnh Shio, Satou cảm nhận được một cảm giác ngọt ngào mà cô gọi là "tình yêu". Để bảo vệ cảm giác ấy, Satou sẵn sàng làm mọi thứ, kẻ cả giết người.

5. Made In Abyss


Made In Abyss có cốt truyện khá đơn giản, kể về hành trình khám phá hố sâu khổng lồ Abyss của hai nhân vật chính Riko và Reg nhằm tìm ra bí mật về mẹ của Riko và nguồn gốc của Reg nằm ở dưới đáy của Abyss. Abyss là nơi duy nhất trên thế giới chưa từng được khám phá – nơi tồn tại những sinh vật kỳ lạ và những loài sinh vật cực kỳ quý hiếm mà nhân loại không thể tạo ra được. Ngoài ra thung lũng này cũng tồn tại những bí mật khiến con người “tò mò”, và con người đã bắt đầu đi xuống để khám phá.

4. School Days


 Cốt truyện School Days nói về mối tình tay ba của Itō Makoto - nhân vật nam chính đang học trung học, và hai nữ sinh cùng trường là Saionji Sekai và Katsura Kotonoha. Những kết thúc xấu của visual novel, anime và manga đều mang nhiều yếu tố bao lực và bi thảm, liên quan đến vấn đề rối loạn thần kinh, dẫn đến một hoặc hai nhân vật chính bị giết hay tự sát theo nhiều cách khác nhau. Đoạn kết của anime đã bắt nguồn cho cụm từ "Nice boat", ngày nay rất phổ biến trong cộng đồng otaku Nhật Bản.

3. Higurashi: When They Cry


Higurashi no Naku Koro ni (When They Cry) là câu chuyện xoay quanh những vụ giết người liên quan tới một lễ hội thường niên tại vùng quê heo hút. Thoạt đầu, người xem dễ tưởng đây chỉ là bộ phim hoạt hình học đường bình thường. Tuy nhiên, điều bất thường đến từ chính những điều rất đỗi bình thường đó. Có ai ngờ, những vụ sát hại dã man bí ẩn kia lại đều có liên quan tới những nhân vật tưởng chừng như vô hại, thậm chí còn rất dễ thương nữa.

2. Steins; Gate


Câu chuyện của  Steins;Gate kể về phòng thí nghiệm Thiết bị Tương lai, một phòng thí nghiệm nghiệp dư ở Akihabara, Tokyo đã tình cờ tạo ra một cỗ máy có khả năng gửi e-mail về quá khứ bằng lò vi sóng.

Từ đó, họ đi sâu vào nghiên cứu và đồng thời bị chú ý bởi SERN. Trong quá trình nghiên cứu ấy, những thành viên của phòng thí nghiệm phải vật lộn với những lý thuyết về vũ trụ, những vấn đề riêng lẻ của từng người và quan trọng nhất là sự truy đuổi của SERN – tổ chức cũng đang thực hiện những nghiên cứu về đề tài tương tự.

1. Fruits Basket


Bộ phim xoay quanh nữ nhân vật chính Honda Tohru, một nữ sinh trung học hiền lành, dễ thương, đảm đang. Mẹ cô qua đời trong một tai nạn giao thông nên Honda Tohru đã bí mật chuyển đến sống ở một căn lều trong rừng.

Tohru tình cờ gặp Sohma Shigure và Sohma Yuki và biết được bí mật của gia đình Sohma đó là họ sẽ bị biến thành loài vật trong 12 con giáp khi ôm người khác giới. Cuộc sống của cô bé thay đổi từ đây bởi vì những ai biết được bí mật của gia đình Sohma sẽ bị xóa kí ức.

Theo PLBĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn