Vô tình hớ hênh bộ phận nhạy cảm trên sóng, nữ streamer vội vàng lên tiếng đính chính: "Không phải như mọi người nghĩ"

 Cô nàng streamer đã vội vàng lên tiếng trước tai nạn đáng trách của mình.

Ngành công nghiệp livestream ngày càng phát triển thì tương ứng với đó, cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn những vụ tai nạn khó đỡ của các cô nàng streamer xinh đẹp. Nếu như những màn vũ đạo gợi cảm, những pha tắm bồn kinh điển đã trở thành nguồn gốc của các tai nạn thì không nói, nhưng như trường hợp của cô nàng Cheon Soah dưới đây, mọi thứ lại đơn giản tới không ngờ. Cụ thể, chỉ ngồi không nói chuyện, tương tác với fan thôi mà nữ streamer này cũng có thể hớ hênh được một chi tiết vô cùng nhạy cảm trên sóng.

Cheon Soah - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, trong một lần lên sóng như bình thường, cô nàng streamer xinh đẹp vốn sở hữu giọng hát cực ngọt này đã thu hút không biết bao nhiêu lượt like và thả tim từ phía người xem. Tuy nhiên, càng theo dõi Cheon Soah tâm sự thì các fan lại càng nhận ra có điểm gì đó "sai sai". Chẳng hiểu do nghiêng người quá nhiều, cố gắng kết hợp tay chân để phụ họa mà chiếc áo phông khoét sâu của cô nàng có dấu hiệu phản chủ, để lộ ra chi tiết đầy nhạy cảm khiến cho phần đông fan cũng phải tá hỏa và lên tiếng nhắc nhở Cheon Soah thông qua tính năng donate.

Cheon Soah vốn nổi tiếng bởi thân hình gợi cảm cũng như giọng hát điêu luyện

Còn đây là khoảnh khắc hớ hênh trên sóng của cô nàng

Tất nhiên, đoạn clip ngay sau đó đã được cắt lại và lan tải trên mạng xã hội một cách nhanh chóng. Bản thân cô nàng Soah có lẽ cũng ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc lần này. Thế nên, nữ streamer này cũng đích thân đứng ra thực hiện một màn livestream trần tình với người xem. Cụ thể, cô nàng cho rằng câu chuyện chẳng có gì to tát, đó chỉ là một phần của miếng dán ngực mà thôi. Bên cạnh đó, Soah cũng lên tiếng mong mọi người đừng hiểu nhầm, hoặc cố tình làm sai lệch đi câu chuyện: "Đó chỉ là miếng dán ngực, không giống mọi người nghĩ. Đừng đưa câu chuyện đi quá xa".

Đích thân cô nàng streamer gợi cảm này sau đó cũng đã lên tiếng xóa đi những hiểu lầm

Tuy nhiên, có lẽ sau câu chuyện này, Cheon Soah cũng nên cân nhắc lại về việc tiết chế trang phục của mình. Không thể phủ nhận rằng cô nàng streamer này sở hữu một thân hình khá gợi cảm và nóng bỏng, tuy nhiên đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cái tên Soah bị nhắc tới vì các sự cố tương tự.

Trong quá khứ, Soah cũng đôi lúc mắc phải lỗi trang phục tương tự

Nhiều người cho rằng cô nàng nên tiết chế hơn và hạn chế "khoe" vòng một để tránh tai nạn hớ hênh

Theo Pháp luật và bạn đọc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn