Top 5 nữ cường lạnh lùng trong anime, nhắc đến tên fan vừa mê vừa sợ

 Hãy cùng khám phá 5 nhân vật nữ mà vẻ đẹp của họ trong các bộ anime được tạo nên bởi sự lạnh lùng nhé!

Boa Hancock (One Piece)


Boa Hancock là nhân vật nữ nổi tiếng bậc nhất trong bộ anime One Piece. Cô được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất trong bộ truyện mà Oda tạo ra. Nữ Hoàng Hải Tặc là danh xưng mà nhiều người dành tặng cho nhân vật này. Boa Hancock không chỉ đẹp bởi ngoại hình tuyệt vời, số đo 3 vòng hoàn hảo mà còn đến bến tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo của cô. Tiếc rằng sau khi gặp anh chàng não cao su Luffy, Boa Hancock bắt đầu biết yêu và có những khoảnh khắc "tấu hài" khó đỡ. Tuy nhiên cho đến nay khoảnh khắc lạnh lùng của cô vẫn luôn mang lại cho khán giả hâm mộ anime những cảm xúc khó quên.

Kikyo (Inuyasha)

Kikyo nữ pháp sư tài giỏi với gương mặt vô cảm cùng tình yêu sâu đậm dành cho Inuyasha trong bộ anime Inuyasha. Cô là một nữ pháp sư trẻ tuổi tài giỏi thời Chiến Quốc, người bảo vệ Ngọc Tứ Hồn và cũng là một trong ba người duy nhất có khả năng thanh tẩy nó. Kikyo là chị ruột của bà Kaede và chính là tiền kiếp của nữ pháp sư Kagome. Cô là pháp sư của một làng ở Đông Quốc.


Không chỉ tài giỏi mà Kikyo còn là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, nụ cười hút hồn và một thần thái vô cùng lạnh lùng. Vẻ đẹp của cô đi liền với những ánh mắt sắc lẹm và một thần thái hơn người.

Konan (Naruto)

Konan là nữ ninja của làng Mưa và là một trong những thành viên sáng lập nên tổ chức Akatsuki. Sau khi Yahiko qua đời, cô đã tiếp tục đồng hành với Nagato, thủ lĩnh mới của Akatsuki, và là thành viên duy nhất gọi anh bằng tên riêng. Konan chính thức rời khỏi tổ chức sau khi Nagato chết và trở thành người đứng đầu làng Mưa.

 

Konan là một cô gái thông minh, kiên nhẫn và trầm tính. Ngày bé cô khá hoạt bát, vui vẻ và nhân hậu, khác với bản tính cứng rắn của Yahiko và sự nhạy cảm của Nagato. Tuy nhiên, hàng loạt biến cố bi thương xảy ra đã khiến Konan trở thành một con người lầm lì và nghiêm túc, cô chẳng bao giờ mở lời trong các cuộc họp của Akatsuki. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn đặt sự an nguy của các đồng đội lên trên cả bản thân mình. Cô từng thích Yahiko và đã được anh đáp lại tình cảm. Cứ mỗi lần xuất hiện Konan luôn tạo cảm giác cho người xem anime rằng cô là một nữ ninja sắc sảo, lạnh lùng và tràn đầy phí khách.

Kyoyama Anna (Shaman King)

Là người đã hứa hôn từ nhỏ với Yo và cũng là kiếp sau của mẹ Hao. Thuở nhỏ, Anna có được sức mạnh đọc được ý nghĩ người khác và do cô phải đọc nhiều suy nghĩ xấu xa, Anna ghét mọi người. Cô đã vô tình tạo ra một con Quỷ (Oni) và nó gọi cô là "mẹ", bất cứ người nào lại gần cô đều bị con quái vật này tấn công. Sợ tổn thương mọi người và chính mình, Anna luôn nhốt mình trong phòng và tỏ ra lạnh lùng, cộc cằn để mọi người tránh xa.


Nhưng sau khi gặp Yo và được Yo khuyến khích, Anna thoát ra khỏi bóng tối của chính mình và luôn luôn cố gắng khiến Yo mạnh lên để đạt được ước nguyện. Nhưng từ lúc con yêu quái biến mất thì sức mạnh đọc ý nghĩ của Anna cũng mất, cô mạnh dạn hơn để ra ngoài nhưng vẫn tỏ vẻ xa cách với mọi người và chỉ cho phép mình Yo gọi cô bằng tên thật. Anna cũng rất tốt bụng cho dù luôn giữ vẻ mặt vô cùng lạnh lùng với mọi người. Trong anime Shaman King thì Kyoyama Anna luôn xuất hiện với một bề ngoài lạnh lùng và một nét đẹp vô cùng bí ẩn.

Erza Scarlet (Fairy Tail)

Erza Scarlet là nữ nhân vật chính của bộ phim, cô là một pháp sư cấp S và là nữ pháp sư mạnh nhất Fairy Tail. Erza rất nổi tiếng và được biết đến dưới cái tên "Nữ Hoàng Tiên Titania". Cô cũng từng giữ chức vị Hội trưởng Đệ Thất của Fairy Tail trong khoảng thời gian Makarov vắng mặt năm X792.


Erza là một cô gái trẻ với mái tóc dài đỏ rực rất là đẹp và đôi mắt nâu. Mắt phải của cô là một con mắt nhân tạo được cấy ghép do cô đã mất đi con mắt thật từ khi còn nhỏ. Cô có một thân hình cực kỳ nóng bỏng, được Lucy mô tả là "tuyệt vời"và một chiều cao trên mức trung bình. Cứ mỗi lần xuất hiện trong anime khuôn mặt lạnh lùng của cô khiến Natsu và Gray kinh sợ.

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn