Thuê VPS treo game cần lưu ý những gì?

 Dịch vụ thuê VPS treo Game ra đời nhằm đáp ứng các yêu cầu “cày cuốc” 24/24 đồng thời tránh tình trạng PC hỏng hóc do treo Game ngày đêm.


Với Game Online, bạn cần treo máy 24/24 để luyện cấp và tăng thứ hạng. Chính vì vậy, một máy tính bình thường khó có thể đáp ứng được các yêu cầu về cấu hình và độ bền khi cày Game trong thời gian dài. Để đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ cho thuê VPS ra đời và hiện đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên thuê máy chủ ảo VPS cũng cần lưu ý một số vấn đề nhất định.

Thuê VPS treo Game cần chú ý gì?

Khi thuê VPS treo Game bạn cần đảm bảo VPS đó phải có độ ổn định cao, có khả năng tự hoạt động liên tục với ít lần can thiệp nhất. Nếu cần can thiệp, VPS chơi Game phải dễ dàng điều khiển và thao tác. Bởi đa số các Game thủ còn ít kiến thức sử dụng VPS.

VPS này phải là loại có công nghệ ảo hóa, cho phép thực hiện các tác vụ ẩn khi không bật Remote Desktop. Bởi khi đóng Remote Desktop mà dừng hoạt động các tác vụ chuột và màn hình thì không thể sử dụng VPS để Auto Game.

Dịch vụ thuê VPS treo Game online ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng

Cụ thể hơn, các VPS Server phải đáp ứng các yêu cầu như sau:

  • VPS có Ram từ 1GB trở lên;
  • Chạy hệ điều hành Windows;
  • Băng thông không giới hạn;
  • VPS có thể cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng bằng Remote Desktop hoặc Remote Mobile.

Những ưu điểm khi thuê máy chủ ảo VPS để treo Game

Ưu điểm nổi bật khi thuê VPS để treo Game chính là bạn không cần tốn nhiều thời gian để quan sát máy đang chơi. Bởi mọi công việc diễn ra gần như tự động hoàn toàn. Bởi vậy mà máy chủ ảo VPS được rất nhiều Game thủ lựa chọn để tăng Level. Những ưu điểm khi lựa chọn thuê máy chủ ảo để treo game, bao gồm:

  • Hệ thống bảo mật tuyệt đối
  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí
  • Có thể tăng cấu hình dễ dàng nhanh chóng
  • Không bị làm phiền

Hệ thống bảo mật tuyệt đối 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật của Server vì đây là tính năng quan trọng nhất của VPS. Chỉ có người dùng mới có thể sử dụng để thực hiện các công việc riêng.

Bảo mật là một ưu điểm lớn của dịch vụ thuê VPS treo Game

Giúp bạn tiết kiệm chi phí

Thuê VPS giá rẻ treo Game sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi đầu tư một PC như: chi phí điện năng, chi phí đầu tư PC, chi phí hao mòn…

Có thể tăng cấu hình dễ dàng nhanh chóng

Lựa chọn sử dụng VPS, bạn có thể dễ dàng mở rộng bằng việc nâng cấp ổ cứng, Ram và các thông số khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Không bị làm phiền

Bị làm phiền khi đang cày Game là điều mà bất kỳ Game thủ nào cũng lo lắng. Tuy nhiên, khi thuê VPS, bạn không cần phải bận tâm đến vấn đề này nữa. Bởi đây là phần mềm thuộc sở hữu của riêng bạn. Việc VPS treo Game sẽ được diễn ra liên tục theo nhu cầu của bạn. Bạn không sợ bị người khác tắt mất Tool giống như treo Game trên các thiết bị khác.

Rủi ro gặp phải khi sử dụng VPS treo Game

Ngoài các ưu điểm nổi trội thì sử dụng VPS cũng tồn tại những rủi ro nhất định:

  • Tấn công DDOS (tấn công từ chối dịch vụ) là một trong những rủi ro có thể xảy ra khi thuê VPS treo Game. Đây được coi là sự cố khó tránh khỏi với bất kỳ hệ thống máy chủ treo Game nào. Tấn công DDOS càng dễ xảy ra khi số lượng người chơi tăng.
  • Một rủi ro nữa mà bạn có thể gặp phải khi thuê VPS treo Game đó là Hack máy chủ, VPS, nền tảng, ứng dụng Game. Điều này làm ảnh hưởng đến hoạt động của Game.

Tấn công DDOS cũng có thể xảy ra khi sử dụng VPS

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng VPS treo Game Online

Sử dụng máy chủ ảo VPS bạn chỉ cần điều khiển từ xa và ở bất cứ đâu. Và quan trọng là cần có mạng Internet và một chiếc máy tính.

Cài đặt VPS treo Game

Việc cài đặt VPS treo game giống như chúng ta cài treo game trên PC.

Sử dụng VPS treo Game Online không khó

Hướng dẫn sử dụng VPS để treo Game Online

Tùy vào loại game bạn treo mà sẽ có cách dùng riêng. Ví dụ treo các game online cày cuốc trên Android thì phải tải giả lập Android về rồi treo. Còn game java như các game của TeaMobi thì dùng giả lập như MicroEmulator hay KEmulator để treo, rất là tiện.

Anh em nào treo game thì có thể ghé qua VPS giá rẻ của mình nhé, giá cực rẻ mà chất lượng không kém bất cứ bên nào nhé. Anh em cần tư vấn có thể inbox qua facebook hoặc CSKH ở shop đó của mình nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn