Ngắm mỹ nhân Azur Lane diện bikini khoe dáng nuột nà bên bể bơi để xua bớt cái nóng của ngày "nắng đỉnh" nào!

 Prinz Eugen là 1 mỹ nhân nóng bỏng trong tựa game di động Azur Lane.

Azur Lane là một trò chơi bắn súng di chuyển hai bên màn hình được phát triển bởi Shanghai Manjuu và Xiamen Yongshi tại Trung Quốc, phát hành vào năm 2017 cho hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS. Game lấy bối cảnh một thế giới khác xảy ra chiến tranh do sự chia rẽ của liên minh Azur Lane, hình thành nên hai phe đối lập là Azur Lane và Crimson Axis. Người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến bắn súng cuộn bên, sử dụng các nhân vật nữ dễ thương dựa trên những tàu chiến đã tham gia vào những trận đánh có thật.

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, điểm thu hút của Azur Lane là dàn nhân vật nữ vô cũng xinh đẹp và nóng bỏng. Prinz Eugen chính là một ví dụ, cô là nhân vật nữ được rất nhiều game thủ yêu mến trong tựa game Azur Lane.

Ở đời thực, Prinz Eugen (Vương công Eugène) là một tàu tuần dương hạng nặng thuộc lớp Admiral Hipper đã phục vụ cho Hải quân Đức Quốc xã trong Chiến tranh Thế giới thứ hai. Thế nhưng, khi được đưa vào tựa game Azur Lane, Prinz Eugen lắc mình biến thành 1 cô gái vô cùng xinh đẹp và bốc lửa. Thậm chí, Prinz Eugen còn là một thành viên chủ chốt của Iron Blood.

Dưới đây, mời các bạn cùng ngắm loạt ảnh cosplay Prinz Eugen của nữ coser @ 天 夫人 nhé! Phiên bản gái xinh diện bikini bên bể bơi như thế này sẽ giúp xua tan phần nào cái nắng nóng của mùa hè đấy!













Theo PLBD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn