Còn gì nữa đâu mà khóc em ơi

 Muốn nói với em

Nhớ mỗi lần khóe mắt em rơi lệ, em cố giấu, anh nghĩ mình nên buồn hay nên vui?

Mỗi lần nhìn em khóc anh lại thấy đau. Nếu biết trước anh sẽ không để em đi, anh cũng cố giữ cho chúng ta không phải tan vỡ nhưng điều ấy chỉ làm anh thất vọng. Tình yêu luôn đúng, em không sai mà do anh, lỗi ở anh mà em phải khóc.

Chúng mình yêu nhau cũng đâu ngắn ngủi, yêu nhau nhiều mà rồi phải khổ bấy nhiêu. Giờ em đi rồi sao anh thấy mình không vui; bên anh, anh nghĩ em chưa đủ hạnh phúc. Tình yêu nào mà mà không tan vỡ nhưng nó khiến anh không thể nhìn vào sự thật. Có lẽ đây chỉ là sự đùa giỡn.

Em bên người ta sao còn nghĩ tới anh?người em yêu không cho em hạnh phúc hay sao? Anh biết mà, em bảo anh không yêu em anh đang dối em. Nghe em nói anh xót biết bao, anh không nói không phải anh không đau. Em hạnh phúc thì anh cũng thấy hạnh phúc,thời gian khó lắm em ah nó trôi qua rồi không quay lại được đâu. Anh chỉ nhìn, anh chỉ quan sát từ xa để xem em thôi. Anh thấy mình chỉ làm được như vậy, anh không nên quá gần khi người mình yêu yêu người không yêu mình. Em khóc làm gì do em chọn sao em phải khóc? Sau mọi chuyện xảy ra anh nhận ra một điều rằng thứ mình muốn lại không thuộc về mình, có lẽ anh lên học cách làm quen với nó khi đến với anh. Em khóc làm gì mình vẫn có thể yêu vẫn có thể lựa chọn, bước tiếp cùng anh tìm lại tình yêu bị tan vỡ của mình. Hạnh phúc nhé em anh sẽ luôn bên cạnh em hãy cô lên. Hạnh phúc nhé em.

Người con gái anh yêu Linh, mãi yêu!

_____________________________

Có quá nhiều thứ mình muốn nói ở đây. Mình cho rằng bạn chưa đủ trưởng thành để yêu. Cảm xúc câu trên đá câu dưới, giống như cố tỏ ra mình là người có lỗi nhưng vẫn trách bạn nữ. Còn một điều nữa, không phải tình yêu nào cũng tan vỡ đâu, tại bạn chưa có được đâu. Sorry bạn vì bạn lên đây tâm sự mà mình nói không hay, cơ mà kệ bạn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn