Hướng dẫn cài đặt game, ứng dụng ngoài CH Play (tệp .apk)

 Không giống như iOS là người dùng cần phải JailBreak thì mới có thể cài đặt được các ứng dụng ngoài AppStore thì với Android, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt tất cả ứng dụng kể cả không phải tải từ ChPlay nhưng tính năng này thường thì bị ẩn bởi vì nếu bạn tải các ứng dụng không rõ nguồn gốc, sau đó cài vào thiết bị của mình thì rất có thể bị nhiễm các ứng dụng mã độc làm hư hại điện thoại là rất cao.

Các bạn nên cân nhắc trước khi cài đặt. Chỉ cài đặt ứng dụng từ những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho điện thoại cũng như thông tin cá nhân của mình.


Cài đơn giản nhất – Bật không rõ nguồn gốc

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào Cài đặt tìm đến mục An toàn và Bảo mật ( Hoặc là Bảo Mật tùy vào loại máy bạn đang sử dụng)

Bước 2: Bạn đến với mục Không rõ nguồn gốc (Unknown Sources ) và sau đó bạn gạt cho icon của mục này sang xanh, tức là bạn đã bật.

Bước 3: Điện thoại sẽ cảnh báo các nguy cơ mà bạn sẽ gặp phải sau khi bật kích hoạt ứng dụng không rõ nguồn gốc. Nếu bạn đồng ý, hãy chọn OK để kết thúc quá trình. Vậy là xong.

Trên đây là bài viết hướng dẫn người dùng Android có thể kích hoạt tính năng cài ứng dụng ngoài ChPlay để bạn có thể thỏa mái cài các ứng dụng và game mà bạn yêu thích. Nếu bạn cảm thấy bài viết có ích hãy chia sẻ bài viết nhé!

Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn