Tôi muốn làm siêu nhân

 Tôi muốn làm siêu nhân!

Thật đấy. Tôi muốn mình có sức mạnh giống mấy anh chàng mặc quần áo lòe loẹt xanh đỏ tím vàng kia á. Ờ thì đó là ước mơ của bất kì ai khi còn nhỏ và được xem mấy cái đĩa DVD năm ngàn một chiếc. Nhưng tôi đã lớn rồi. Và rõ ràng ước mơ đó là viển vông.

Hừm, khi có được sức mạnh đó, tôi sẽ làm gì? Tôi thì tôi chắc là sẽ không đánh nhau với quái vật đâu (nhưng nếu có quái vật thật là tôi đấm không trượt phát nào á).

- Tôi sẽ dùng sức mạnh của cánh tay để dang rộng che chở những người tôi yêu thương và những người yêu thương tôi. Tôi không muốn họ phải chịu những sự đau khổ hơn nữa.

- Tôi sẽ dùng sức mạnh phép thuật để chữa khỏi hết bệnh cho mẹ tôi. Điều mà hiện giờ khoa học vẫn chưa làm được.

- Tôi sẽ dùng cỗ máy thời gian quay trở về quá khứ để có thể nói lời cuối cùng với ngoại tôi, thay vì chỉ ngồi một góc để khóc.

- Và với sức mạnh này, tôi có thể cứu được người bạn thân của tôi, người đã ra đi mãi mãi trong một tai nạn.

Đó là tất cả những gì tôi sẽ làm nếu có sức mạnh siêu nhân. Ơ, nhưng mà có lẽ tôi là một siêu nhân hơi ích kỉ thì phải...

Tôi - một chàng trai hơn hai chục tuổi rồi, sống với những áp lực cuộc sống, với những mất mát, có ước mơ trở thành siêu nhân. Vẫn xem siêu nhân hằng ngày. Mấy anh chàng trong phim kia cũng đâu có nghĩ là mình sẽ làm được siêu nhân đâu. Vậy nên, tôi nghĩ, mình phải cố gắng hơn nữa, chắc chắn mình sẽ có sức mạnh để làm được ít nhất là điều đầu tiên trong bốn điều trên...

"HENSHIN"

_____________________________

Ready! Go! Now! Mình tin chắc ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Hãy trở lên mạnh mẽ hơn, và hãy luôn che chở, yêu thương những người xung quanh nha. Như vậy, bạn đã là một Super Hero rồi.

Tiện đây, mình cũng là fan của Kamen Rider giống bạn nhé -))

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn