Tôi vẫn luôn chờ

 Vẫn giữ thói quen online diễn đàn chỉ để chờ ngày em online trở lại. Và rồi sau sáu tháng chờ đợi, em online thật. Em hỏi tôi còn lưu luyến gì ở đây, tôi chỉ trả lời là tôi vẫn online như một thói quen vậy thôi. Tôi hỏi em sao lâu giờ không thấy đâu, em chỉ trả lời nhẹ: “Người trên mxh này khiến em buồn”. Ừ, người ta khiến em buồn. Chứ thật ra em cũng đâu biết chính em cũng đang làm tôi buồn. Và rồi em off.

Tôi vẫn giữ thói quen ngày đó, vẫn online nhưng chẳng còn để chờ em nữa, mặc dù đôi lúc tôi vẫn ghé qua tường của em xem, nhưng chắc em off thật rồi. Có lẽ mãi sau này cũng chẳng gặp lại.

Dù sao cũng cảm ơn em đã cho tôi những kỷ niệm ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Mặc dù nó chỉ là ảo, nhưng với tôi có lẽ đó là kỉ niệm mà tôi sẽ mang theo đến hết cuộc đời. Hi vọng sau ngần ấy thời gian, vết thương mà người ấy mang lại đã nguôi ngoai, và biết đâu vào một ngày đẹp trời nào đấy, bất chợt mình lại gặp lại nhau.

_____________________________

Mình cũng hiểu được cảm giác của bạn. Mình cũng có một người bạn trên game Avatar này. Cũng từng nói chuyện rất nhiều. Nhưng khác bạn, mình đã mắc phải sai lầm, khiến cô ấy ghét mình. Rồi cô ấy cũng off luôn…

Nhưng mình vẫn còn hi vọng được nói chuyện lại với cô ấy, vẫn muốn nói một câu: “Xin lỗi”.

Chúc bạn sẽ gặp lại người đó nhé…

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn