Tình yêu online của tôi

Hôm nay là lần đầu tiên em gửi bài chia sẻ những tâm tư. Trong suốt hơn mười năm hoạt động, game Avatar 2D đã mang đến cho em nhiều cảm xúc, nhiều kỉ niệm vui, buồn, thương, nhớ... Nhưng có một câu chuyện làm em nhớ mãi đến ngày hôm nay. Em muốn chia sẻ đến BQT BLOG RADIO và mọi người một câu chuyện tình yêu online sóng gió của em.

Vào năm 2014, mình là một chàng trai sống ở Gia Lai, cũng là PC của một clan hoạt động trong thành phố Hoàn Mỹ. Và mình có một người bạn cũng là PC clan khác, id bạn ấy là maxsic11thuy123son. Trong một ngày đi dạo cùng nhau, bạn maxsic11thuy123son đã giới thiệu cho mình chị gái của bạn ấy, id game là 07coba07 (Trương Tuyền), quê ở Trà Vinh. Trong thời gian mình và Tuyền tìm hiểu nhau, hai đứa đã có những tình cảm và quyết định tiến đến hẹn hò và trao gửi niềm hi vọng cho nhau. Nhà Tuyền kinh doanh nên mỗi ngày, khoảng tầm 9 giờ, Tuyền phải off game để đến shop coi bán hàng. Do vậy, thời gian mình gặp được Tuyền là từ 5 giờ rưỡi sáng đến 9 giờ.

Ngày nào mình cũng đặt báo thức dậy để lên game online chờ Tuyền. Mình háo hức đến mức bấm cập nhật danh dách bạn bè liên tục và hi vọng hình ảnh Tuyền hiện lên. Tìm nhau cũng chỉ để nói chuyện nhưng cảm giác ấy hạnh phúc đến lạ thường.

Ngoài thời gian mình và cô ấy gặp nhau trên game thì hai đứa mình còn gọi điện thoại với nhau, nghe giọng nói của nhau. Cô ấy thì thích được nghe hát nên mình đã hát cho cô ấy nghe. Mình còn nhớ ca khúc mình hát cho cô ấy là bài "Bên anh em không có tương lai" của HKT và cô ấy cũng có hát cho mình nghe nữa. Ngày đó hai đứa trò chuyện hơn hai tiếng đồng hồ mà lúc đó mình dùng máy E71 cục gạch nên không facetime được. Cũng là một điều đáng tiếc. Hai đứa nhìn nhau qua hình ảnh trên Fakebook nhưng cô ấy thì không dùng Facebook, nên mỗi lần mình nhớ cô ấy, muốn nhìn cô ấy, thì em của tuyền sẽ gửi hình cho mình qua. Cho đến một ngày, chuyện đáng buồn xảy ra. Cô ấy gọi cho mình báo tin cô ấy phải off game vì ba mẹ cô ấy không muốn cô ấy quen mình và muốn cô ấy phải lấy chồng. Mình buồn lắm nhưng điều buồn hơn là cô ấy phải lấy người hơn cô ấy một giáp (hơn 12 tuổi). Dù mình đã cố gắng nuôi hi vọng nhưng không thể thay đổi. Mỗi ngày online, mình luôn cập nhật danh sách bạn như một thói quen hi vọng cô ấy sẽ online. Cứ thế gần một năm, em gái cô ấy cũng phải offgame để qua Mỹ sống và lấy chồng. Kể từ đó mình mất đi hai người, một người bạn và một người mình yêu. Mình không thể quên được. Hi vọng Tuyền và người bạn maxsic… sẽ nghe được bài tâm tư này mình.

Luôn nhớ hai người.

Em xin cảm ơn BBT và mọi người đã lắng nghe.

_____________________________

Chào bạn, câu chuyện của bạn đã khá lâu rồi. Không biết là hiện tại, bạn đã có một mối tình khác chưa. Có lẽ mỗi tình kia là mối tình đầu của bạn đúng không. Người ta hay nói rằng mối tình đầu luôn đẹp đẽ nhưng thường thì nó chỉ là một kỉ niệm khó quên của mỗi người. Hơn thế, một tình yêu online thì cũng vốn đã rất khó đến được với nhau. Mình tin rằng, một tình yêu ngoài đời sẽ gần gũi và bền chặt hơn.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn