Sự kiện định mệnh và hành trình đi tìm em

 Xin chào BBT BLOG RADIO và tất cả mọi người.

Lại là mình đây! Một chàng trai đến từ Gia Lai. Hôm nay mình xin chia sẻ cho mọi người về một câu chuyện của chính bản thân mình.

Vào năm 2017, mình nhớ là có một sự kiện tìm cây thần kì và nuôi cây để lấy quà. Thì hồi đó mình tham gia, và có team đi tìm NPC Cây Thần Kỳ. Nhóm cũng tầm mười người, trong đó có một bạn nữ mà mình ấn tượng nhất. Đó là bạn Linh, ID game là windydays. Hồi đó kiểu như tiếng sét ái tình ấy. Mình luôn chăm chỉ online game vào giờ có NPC Cây Thần Kỳ xuất hiện để săn và báo lên nhóm. Mục đích là để lấy tiếng với nhóm và đặc biệt là để bạn Linh chú ý. Sau hai ngày suy nghĩ thì mình đã quyết định kết bạn Facebook với Linh và trò chuyện riêng tâm sự cùng Linh. Sau vài ngày tâm sự chuyện bản thân, gia đình, mình cảm thấy thấu hiểu Linh hơn và thương Linh. Chúng mình đã đi đến quyết định hẹn hò trên game cùng với nhau và hứa hẹn sau một tháng mình sẽ vào Sài Gòn gặp cô ấy.

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, tháng 6 nă 2017 mình vào Sài Gòn, bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Linh. Ngày đó Linh bảo đến quán CaFe LÒ GẠCH trên đường Trần Thiện Chánh Quận 10. Nhưng đến trước ngày mình đi tìm cô ấy thì cô ấy chặn Facebook mình vì lí do không muốn mình luỵ cô ấy, cô ấy để lại cho mình 1 vài dòng từ biệt: “... Em không xứng đáng bên anh. Gia đình...” (Mình bị hack Facebook rồi nên không nhớ rõ). Nhưng mình vẫn kiên định đến quán Cafe Lò Gạch ấy mang theo niềm hi vọng sẽ được gặp cô ấy. Nhưng hi vọng đã vụt tắt. Mình có cho nhân viên và chủ quan xem hình hỏi xem có từng gặp cô ấy chưa, nhưng vẫn không thể có manh mối gì hơn.

Giờ, mỗi lần đi ngang qua quán Cafe LÒ GẠCH thì mình lại cảm thấy nhớ Linh (windydays).

Kí ức lại ùa về…

____________________________

(Chủ của bài tâm sự này cũng là chủ của bài Tình yêu online của tôi)

Mình xin chào bạn nhé. Qua hai bài Cfs bạn gửi về thì mình nhận thấy ba điểm chung:

- Cả hai bài đều kể về tình yêu qua game Avatar của bạn.

- Bạn và hai cô gái kia đều chưa từng gặp nhau, thậm chi mới chỉ quen nhau trong một thời gian ngắn.

- Kết quả của hai “mối tình” đó đều là phía bên kia chủ động chấm dứt.

Từ những điều đó, mình nhận thấy bạn khá là dễ yêu một ai đó sâu đậm. Hai mối tình qua game kia có chắc là tình yêu đến từ cả hai phía không? Mình thì là người đứng ngoài cuộc, nhưng mình không thấy được trong câu chuyện của bạn sự yêu thương đến từ hai người con gái kia. Đương nhiên, đó là suy nghĩ của mình, người trong cuộc như bạn thì mới rõ thôi. Bạn có thấy đối phương có tình cảm thật sự với mình không?

Bạn thậm chí chưa từng gặp hai người họ đúng không? Ở câu chuyện này, mình thấy bạn nữ kia chỉ là không muốn gặp bạn thôi. Cô ấy có thể chỉ muốn bạn là một “người yêu” ở game của cô ấy.

Câu chuyện đầu tiên của bạn là vào năm 2014, và bài này là năm 2017. Mình khá là thắc mắc là tại sao bạn lại vẫn tìm đến tình yêu qua game? Thay vào đó, như mình đã nói ở bài trước, tại sao bạn không tìm đến những tình yêu ngoài đời, ở xung quanh bạn. Việc gặp nhau hằng ngày, đi chơi cùng nhau mới giúp tình yêu bền chặt hơn.

Mình xin lỗi nếu những gì mình nói làm bạn buồn, nhưng đó cũng là lời khuyên của mình. Hãy tìm cho bạn một tình yêu lâu dài, bền chặt và gần gũi hơn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn