Tản mạn chuyện tình yêu part 2

cfs#1 - Cảm ơn anh

Chúng ta của sau này...
Cảm ơn anh, ở năm tháng đó đã bước vào cuộc đời của em. Cảm ơn anh, ở năm tháng đó đã dạy cho em biết thế nào là yêu một người và thế nào là được yêu thương, được dỗ dành, và được nuông chiều. Cảm ơn anh đã mang đến cho em những cảm giác mà sau này dù em có gặp bao nhiêu người đi chăng nữa, cũng không thể tìm lại được cảm giác của năm tháng đó.
Cảm ơn anh vì đã ở bên em trong những lúc em tuyệt vọng nhất, và cảm ơn vì đã là động lực khiến em phải cố gắng để bản thân mình phải trở nên tốt đẹp hơn.

Chúng ta đã yêu và cuối cùng rồi cũng rời xa, tình yêu ấy khiến cho em nhớ đến cả một đời, nhưng em sẽ không bao giờ hối hận đâu. Cảm ơn và xin lỗi.

19042020/28052020

(Mưa rơi rồi lại tạnh, người đến rồi sẽ đi, cuối cùng vẫn chỉ thiếu một người nắm tay nhau đi qua những năm tháng thanh xuân đời)


cfs#2 - Thất tình trước người cũ

Dù đã quên đi nhưng khi ai đó nhắc lại thì thấy nhớ rất nhiều. Khi nhắc về người cũ chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu trong lòng hoặc là vì người ta đã làm mình ghét hoặc là vì mình vẫn còn yêu người ta. Chúng tôi đã chia tay nhưng dường như tôi là người vô cảm trong những thời điểm quan trọng nhất. Không phản ứng, không níu kéo, chỉ nói qua loa nhưng rồi tôi lại là người cảm thấy cô đơn trong chính câu chuyện tình cảm của mình. Tôi đã chọn cách im lặng với mọi thứ, dửng dưng trước những câu hỏi và vờ như không quan tâm trong khi mình lại hiểu rất rõ. Tôi nghĩ rằng mình đã không còn tình cảm nữa và mình chính thức giải thoát trong mỗi quan hệ này nhưng không, bây giờ tôi đang thất tình trước người cũ. Từ kèo trên và đã bị xuống kèo dưới :)
Nhưng dù như nào thì quyết định cũng đã được đưa ra, chắc là có duyên nhưng không đủ lớn. Tôi từng đọc được một câu rằng:

Có những thứ đã tan vỡ rồi
Liệu có hàn gắn lại được không?
Liệu khi sữa chửa lại nó có còn hoạt động tốt như trước?
Có những thứ dù cố chấp thử nhưng quá khứ vẫn là quá khứ
Là một kí ức đẹp. Chỉ nên giữ lại nó. Không nên làm gì nữa. Dù vẫn còn yêu nhau.

Nhưng tôi biết việc níu kéo lại mối quan hệ này là không thể vì chính tôi là người có lỗi và xứng đáng với những gì bị nhận lại. Còn người ta chắc cũng đã quên tôi rồi, và dường như xem tôi là bạn. Hi vọng bây giờ và vài năm nữa chúng ta cũng sẽ nhìn nhau không ngại ngùng và mỗi người đều có hạnh phúc cho riêng mình.
_____________________________
Tản mạn chuyện tình yêu part 2


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn