Tâm sự gửi Linh

Thời gian đã qua...
Linh à, Linh biết chứ? Thời gian qua, à không biết nói sao nữa @@
Không biết từ lúc nào anh đã có cảm giác ấy. Từng từ ấy, từng câu ấy, nó đi vào kí ức của anh. Anh không biết em thế nào, nhưng anh thì biết về con người em - một con người với tâm hồn trắng sáng. Nói về tâm hồn chắc em luôn xếp hạng nhất trong lòng anh.
Khi bắt đầu chỉ là từ cậu tớ, nhưng dần dần nói cứ như bắt anh phải gọi như là...mà thôi anh nói em cũng không hiểu đâu. Anh biết em nghe thấy em cũng chả quan tâm. Em từng nói cậu có thể quen tớ nhưng đừng yêu tớ và còn nếu cậu yêu tớ thì tớ cũng chả bao giờ quan tâm cậu đâu. Khi anh đọc lại anh nghĩ mình hơi khó hiểu. Mình cũng có tình cảm thật nhưng không được yêu lại. Từ lúc ấy anh bắt đầu nghĩ tới từ... từ mà được gọi là gì nhờ? Ah, cũng không biết hay anh sợ nói ra. Mỗi khi vào MXH tên đầu tiên anh nghĩ là Linh, Linh ạ! Viết tới đây em chắc giờ đã hiểu, tình cảm của anh tuy nghe nói không hay nhưng nó là sự chân thật.

Mấy hôm nay anh không biết làm gì khi vào MXH, nhìn thấy tên em trong bình luận người ta, em biết khi anh nhìn thấy là gì không? Kiếm chuyện để em nói với anh, nó tuy hơi nhạt nhưng cũng làm em vui. Anh biết đó chỉ là suy đoán của anh. Nói tới đây anh thấy mình không đúng. Tình cảm xuất phát từ hai phía, anh không muốn em phải suy nghĩ về anh.
Em là một cô gái nói thì nghe vẻ buồn cười nhưng thật sự nói đúng ra em là một người khó mà ai được như em.

Lá cây xanh khi nào mới đỏ
Hoa chưa tàn xin em đừng ngắt
Em còn nhỏ lên anh đừng tỏ tình
Anh là gió còn em là sao
Gió không thổi thì sao chả đi
Sao chỉ đi khi em đã lớn...

Thật là dài khi mà nói tới tình cảm. Anh chỉ mong là em không đọc được. Anh không muốn em có suy nghĩ tiêu cực. Anh xin hết, Linh ah.
Talk to me!

_____________________________

Tâm sự gửi Linh


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn