Cho phép mình âm thầm thích cậu được không ?

Chào cậu!!!!
Tớ biết cậu cũng có chơi Avatar và cũng thường xuyên lên mạng xã hội TeaMobi nên hôm nay tớ muốn nói với cậu một vài điều mà tớ đã giấu cũng được 3-4 năm rồi.

Chúng ta quen nhau từ khi còn là những đứa trẻ và bây giờ cũng đã đạt đến độ tuổi trưởng thành - cái tuổi bắt đầu biết rung động trước một người; cái tuổi mà mỗi khi nhìn thấy cậu thì tim tớ lại đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vậy. Tớ thích cậu mất rồi, nhưng lại không biết từ khi nào tớ lại thích cậu. Và cậu biết vì sao tớ ko bao giờ dám nói ra không? Bởi vì cậu là con trai và tớ cũng vậy.
Lúc trước tớ luôn nghĩ mình là con trai thực thụ cho đến khi gặp cậu thì tớ mới nhìn nhận ra giới tính của mình không giống mọi người. Tớ là một thằng con trai mà, tại sao lại thích cậu chứ? Cũng bởi vì lúc nào cậu cũng bảo vệ tớ, mỗi khi đi học có ai bắt nạt tớ thì cậu lại đứng ra che chở cho tớ. Hay là những lúc cậu chở tớ trên con xe đạp cũ xì để đến trường. Thậm chí cả những lúc tớ tuyệt vọng nhất thì cậu vẫn luôn ở bên cạnh tớ... Tất cả mọi kỉ niệm về cậu đến bây giờ tớ vẫn chưa bao giờ quên!!

Tớ biết tớ nói thích cậu thì cậu sẽ không bao giờ chấp nhận được đều này. Cũng bởi vì cậu thích con gái chứ chã bao giờ có tình cảm với những đứa như tớ. Tớ nói ra điều này không mong muốn được cậu đáp lại hay gì cả mà để cho nhẹ nỗi lòng mà tớ đã giấu nhiều năm nay mà thôi. Tớ biết nếu cậu biết được điều này cậu sẽ né tránh tớ vì nghĩ tớ thật “kì quặc”. Nhưng cậu à, Cậu có thể cho tớ được phép thích cậu chứ? Tớ chỉ âm thầm thích thôi. Chỉ cần cậu hạnh phúc bên ai đó thì tớ cũng vui theo. Thế nhá! Mãi dõi theo cậu, crush của tớ.
Xin phép ad giấu tên nick em với ạ!!!!
_____________________________

"Thích một người nào đó không phải là sai trái. Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép, cứ crush đi chẳng mất điều gì đâu. Bây giờ mình chỉ hóng nhân vật được nhắc tới trong câu chuyện trên có thể xem được blog này và có một hành động gì đó đáp lại."
Cho phép mình âm thầm thích cậu được không ?


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn