16 tuổi chơi Avatar 7 năm, gánh nặng lớn trên đôi vai nhỏ

Tôi chơi Avatar đến nay đã được gần bảy năm. Tuy vậy số tuổi hiện tại của tôi nói ra thì không ai tin đâu.
Cuộc sống xung quanh tôi đầy áp lực. Cứ buồn bã là tôi lại vào game kiếm bạn nói chuyện. Vì cái tính vui vẻ hay giúp đỡ mọi người của tôi nên tôi có khá nhiều bạn bè. Đa phần trong số đó ai cũng tốt với tôi. Nhưng đâu phải ai cũng tốt với mình như mình tốt với họ. Vì giúp người ta mà tôi lâm vào nợ đầy rẫy. Cũng vì bị người mình tin tưởng nhất lừa mình nên tôi phải cầm nick để trả trước số tiền đó. Chưa đủ tuổi lao động nên chỉ biết làm mấy cái dịch vụ về game để kiếm một chút, từ đó lấy lại thứ quý giá nhất là tài khoản game của tôi. Tôi đã rất cố gắng nhưng vì cái bản tính thích giúp người khác mà suốt ngày mang họa vào thân.

Chỉ như vậy thôi thì cũng đỡ, đằng này còn thêm áp lực gia đình. Gia đình tôi không được như bao gia đình khác. Bố mẹ tôi ly hôn từ khi tôi còn rất nhỏ. Tôi rất thương mẹ của mình. Một mình mẹ vất vả nuôi anh em chúng tôi khôn lớn. Vì thương mẹ nên tôi giúp đỡ mẹ rất nhiều, không có thời gian đi làm thêm gì đó để lấy lại thứ mà tôi coi trọng nhất - nó bên tôi suốt gần bảy năm qua.
Cuộc sống của tôi ngày nào cũng như ngày nào, chỉ rảnh vào buổi tối nên đêm nào cũng vậy chỉ ngủ ko quá 3 tiếng. Tất cả mọi thứ đè nặng lên đôi vai của một cậu bé 16 tuổi. Nhiều khi muốn từ bỏ tất cả nhưng nghĩ lại những kỉ niệm về game mà bỏ nó tôi lại ứa nước mắt.
Nên tôi sẽ tiếp tục cố gắng!
Vì nó là thứ khiến tôi có cảm xúc kì lạ nhất.

Nhân dịp TeaMobi ra mắt Blog Confession, tôi muốn tâm sự về tâm trạng của mình vào đây để cảm thấy nhẹ lòng hơn.
_____________________________

"Đúng là cuộc sống không lường trước điều gì. Giúp người là tốt nhưng phải giúp người một cách thông minh. Tuy vậy, với một cậu bé 16 tuổi thì chúng ta còn đòi hỏi gì hơn được với những điều đã xảy ra như thế. Đang ở lứa tuổi mà con người ta có những chuyển biến tâm lý phức tạp nhất, lại phải chịu những tổn thương về mặt tinh thần. Mong cho bạn sẽ tìm được một con đường đi tốt nhất trong tương lai của bạn. Vì cánh cửa ấy đang dần mở ra ngay tại thời điểm này. Hãy luôn tích cực, vì đó là chìa khóa thành công trong cuộc sống."
16 tuổi chơi Avatar 7 năm, gánh nặng lớn trên đôi vai nhỏ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn