Ninja Sự Kiện Trung Thu 2018

I. Thời Gian

- Từ 14h30 ngày 11-9 đến hết ngày 8-10-2018.

II. Nội Dung

- Trên Mặt Trăng có một quần thể quái vật tên gọi là Phệ Nguyệt Ngư, chúng tồn tại thông qua hấp thụ năng lượng của Mặt Trăng. Mỗi con Phệ Nguyệt Ngư thành tinh sẽ kết tinh một viên đá mặt trong cơ thể. Viên đá chính là nguồn sống cũng như sức mạnh của chúng được đúc kết sau một thời gian dài hấp thu năng lượng từ Mặt Trăng.

- Trung thu năm nay Phệ Nguyệt Ngư thành tinh nhao nhao xuất hiện ở khắp mọi nơi. Lo sợ lũ quái vật quấy phá làm loạn nhân gian. Các Hiệu Trưởng của chúng ta đã ban bố phần thưởng hấp dẫn nhằm khuyến khích các Ninja đi tiêu diệt chúng nhằm tạo phúc cho thiên hạ.

- Khi tiêu diệt Phệ Nguyệt Ngư sẽ nhận được Đá Mặt Trăng, chỉ cần đem những viên đá này về gặp Hiệu Trưởng sẽ có được phần thưởng xứng đáng.

- Ngoài ra các bạn có thể mua thêm Cỏ ba lá hoặc Cỏ 4 lá tại NPC Goosho để tăng giá trị của phần thưởng tại Hiệu Trưởng. 

- Trong thời gian này top 100 Người chơi tiêu diệt Phệ Nguyệt Ngư với thành tích tốt nhất sẽ nhận được phần thưởng giá trị.

III. Lưu ý

- Hết thời gian sự kiện vật phẩm sẽ không sử dụng được nữa.

- Để được vào Top Cần phải 1 mình tiêu diệt Phệ Nguyệt Ngư. Người tiêu diệt Phệ Nguyệt Ngư càng mạnh thì sẽ xếp hạng cao hơn.

- Top 1: Nhân được 5 viên ngọc ngẫu nhiên cấp 5
- Top 2: Nhận được 3 viên ngọc ngẫu nhiên cấp 5
- Top 3 - 5: Nhận được 2 viên ngọc ngẫu nhiên cấp 5
- Top 6 - 10: Nhận được 2 viên ngọc ngẫu nhiên cấp 4
- Top 11 - 20: Nhận được 10 Bánh Trung thu Băng Hỏa 
- Top 21 - 50: Nhận được 8 Bánh Trung thu Phong Lôi
- Top 51 - 100: Nhận được 5 Bánh Trung thu Băng Hỏa 

Mẹo: Các bạn dùng bản Leo trên NewBlog hãy chat "ait+id", trong đó id từ 292 đến 297 để nhặt vpsk nhé !

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn