Ông trùm của Tổ Chức Áo Đen cuối cùng đã lộ danh tính!

Chủ đề "Ai là ông trùm của Tổ chức Áo Đen" có lẽ là đề tài muôn thuở mà dù đã trải qua 2 thập kỷ rồi, tác giả vẫn chưa có câu trả lời, để mặc fan thỏa sức tò mò và phán đoán. Những tưởng câu trả lời sẽ được tác giả trì hoãn như cái cách mà bác khiến Conan hoài lưu ban, thì thật bất ngờ, trong chapter 1008, danh tính của con người bí ẩn ấy đã được tiết lộ!


Trong cảnh quay video vẽ chap 1008, tác giả Aoyama Gosho đã xác nhận rằng, nhân vật Karasuma Kenya mà bố Conan suy luận ở chap 1008 chính là tên của Ông Trùm của Tổ chức Áo Đen.

Nhân vật này đã được nhắc đến trong anime tập 219 (trong truyện là tập 30) [Xem tập 219]

Hắn là một nhà tài phiệt của Nhật Bản, được cho là đã chết.

Khi biết được điều này, cha mẹ của Conan đã quyết định ở lại Nhật Bản để cùng con trai mình đối đầu với tổ chức nguy hiểm này.

Vậy là sau 23 năm chờ đợi mỏi mòn, fan cũng đã chứng kiến được những bước chuyển mình đáng ngạc nhiên của bộ truyện huyền thoại này.

Việc tiết lộ danh tính của kẻ thù ẩn mình suốt thời gian qua sẽ mở ra một hành trình mới cho Conan và những người xung quanh cậu. Và hơn hết, nó vực lại tinh thần cho những fan đã từng hết kiên nhẫn trong việc theo dõi hành trình chậm lớn của Conan.

Các bạn ơi, hâm nóng lại tình yêu với Conan nào, sắp đến giai đoạn quan trọng rồi đấy!

Link xem anime http://vuighe.net/tham-tu-lung-danh-conan

Misaki Mei

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn