Mẹo nhận biết ai đã "bơ đẹp" bạn trên Messenger

 Messenger là ứng dụng nhắn tin cực kì phổ biến, nhưng sẽ có những lúc bạn bị "bơ" đẹp mà không hay biết.

Messenger là ứng dụng nhắn tin của Facebook, chúng ta có rất nhiều mối quan hệ để nhắn tin trên đó như bạn bè, đồng nghiệp, gia đình... Và cũng có đôi lúc vì một vài lý do mà chúng ta không muốn để lộ việc đã đọc tin nhắn.

Tuy nhiên, Messenger có 2 biểu tượng báo tin nhắn khác nhau, bạn có để ý nó không?

Bạn thường được thấy tin nhắn mình gửi cho crush có biểu tượng như thế nào

Dấu bên trái sẽ xuất hiện khi bạn đã gửi được tin nhắn, người được nhận tin bên kia có mạng nhưng chưa đọc hoặc đã đọc ở bản xem trước rồi mà không cần phải vào cuộc trò chuyện đọc và không hiện "đã xem". Còn dấu bên phải là khi bạn đã bị bỏ qua tin nhắn, tuy vẫn online nhưng nick của bạn sẽ không thấy đã gửi đến được vì bị cho vào tin nhắn chờ của Messenger rồi.

Sự khác biệt của 2 biểu tượng

Thậm chí, khi rơi vào tin nhắn chờ, thì gửi ảnh cũng sẽ được che đi

Biểu tượng thứ 2 nó cực kì phũ phàng, vì người ta còn không muốn thấy bạn xuất hiện trong danh sách tin nhắn mà cho nó vào hẳn mục Tin nhắn chờ. Với tính năng "Bỏ qua" này người nhận có thể tuỳ ý đọc tin nhắn mà không lo hiện "Đã xem" nữa.

Vậy làm thế nào để "bùa"?

Đầu tiên, bạn chọn cuộc trò chuyện muốn đọc tin nhắn => Vuốt sang trái để mở Tuỳ chọn Bỏ qua => Lúc này cuộc trò chuyện đã rơi vào mục spam nên bạn có thể đọc tin nhắn thoải mái mà không hiện "Đã xem".







Vì vậy nếu như bạn thấy đã lâu thật lâu, mà mình không được rep tin nhắn, cũng không nhận được hình tròn bên trái thì "xin chúc mừng, bạn đã quay vào ô mất lượt".

Theo TTT

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn