Ninja: Bộ Sưu Tập Thời Trang mới

 Chào các bạn,


- Như các bạn đã biết trong thời gian vừa qua, khi các bạn tham gia các hoạt động thường nhật trong game thì sẽ nhận được những mảnh trang bị ngẫu nhiên. Vậy Mảnh trang bị đó dùng làm gì?


- Tại NPC Kamakura sẽ có thêm chức năng là Bộ sưu tập khi bạn mở rương. Mỗi loại trang bị các bạn cần sưu tập đủ 100 mảnh sau đó sử dụng thì sẽ lưu vào được Bộ sưu tập của mình trang bị đó +1, khi sưu tập đủ 9 trang bị +1 bạn sẽ có thể sử dụng Trang bị thời trang đó. Trang bị cộng càng cao thì hiệu quả khi mang vào càng lớn.


- Hỏi: Các loại mảnh kiếm từ đâu?


Đáp: Nhiệm vụ hàng ngày, hang động, trong shop, làng cổ, vùng đất ma quỷ, lật hình, tà thú, nhiệm vụ danh vọng. Mỗi hình thức sẽ mang lại cho bạn một loại mảnh trang bị khác nhau. Mảnh trang bị có trong sự kiện về sau.


- Hỏi: Bộ thời trang mới tên gì? Tác dụng ra sao?


Đáp: Bộ đồ của Nam tên là Jirai và Nữ tên là Jumito. Mỗi cấp của Bộ cải trang khi sử dụng sẽ tăng thêm 5% kinh nghiệm nhận được khi đánh quái. Ví dụ bạn sưu tập được bộ Jirai +6 thì khi sử dụng cải trang đó sẽ nhận thêm được 30% kinh nghiệm khi đánh quái. Ngoài ra ở các mốc +4 +7 +10 thì Bộ cải trang còn tăng thêm HP tối đa tương ứng là 1000HP, 2000HP và 5000HP.


- Hỏi: Làm sao để nâng cấp cho Bộ thời trang đó?


- Đáp: Chỉ cần kiếm đủ số lượng mảnh trang bị là có thể sử dụng để tăng cấp. Và sẽ tiêu tốn một số Yên cố định tùy theo cấp độ. 100 mảnh bạn sẽ có +1, 200 mảnh sẽ giúp bạn lên +2, 300 mảnh sẽ giúp bạn lên +3 cứ như thế ...Và lưu ý khi nâng cấp chỉ tốn mỗi Yên ko tốn xu và lượng. Không đủ yên sẽ không thể nâng cấp.


- Lưu ý: Tất cả các mảnh ghép trước đó sẽ bị xóa khi Tính năng được cập nhật.




1 Nhận xét

  1. ad làm thử các mốc thời gian bị khoá nik đi 900s xong đến các mốc tiếp theo ạ

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn