Yêu xa Avatar

Quen và yêu nhau qua game thì chắc chắn ai cũng đã làm rồi. Còn mình chơi game avatar này gần 3 năm, vì lẽ đó mà có rất nhiều câu chuyện xảy ra.

Mình và anh ấy quen nhau qua game này, buồn vui có nhau, tính ra cũng hơn hai năm. Tuy mọi người hay nói tình cảm đó chỉ là ảo, nhưng mình lại cảm giác nó rất chân thật. Mình và anh đó hẹn gặp nhau rất nhiều lần, nhưng do yêu xa nên có muốn gặp nhau cũng khó lắm. Anh ở Yên Bái, còn mình ở tận thành phố Hồ Chí Minh. Do khoảng cách xa, nên chuyện yêu đâu dễ như những cặp đôi khác, tình yêu xa nó khó khăn lắm. Mỗi buổi tối, khoảng cách của mình và anh ấy lại qua cái màn hình điện thoại với những dòng tin nhắn dài. Vì quan tâm mình quá mà anh ấy còn bảo mình đưa mật khẩu Facebook để anh ấy kiểm tra.

Sau một quãng thời gian bên nhau, mình và anh ấy đã xảy ra một chuyện. Ai cũng từng mắc phải sai lầm, và mình cũng đã mắc một sai lầm nghiêm trọng. Sai lầm đó đã gây ra sự hận thù trong anh ấy, một người đã quá mức yêu thương mình như vậy. Tất cả là do mình sai. Nếu anh đọc được bài này của em thì mog anh hãy tha thứ cho sự dại dột của em.

Game không phải là ảo, nó chính xác là cảm giác thật. Game đưa chúng ta đến với nhau, tạo cho chúng ta cơ hội và sự hạnh phúc. Những thứ đó, chúng ta hằng ngày vun đắp để nó trở nên bền chặt hơn. Trong cuộc sống, ai cũng phải mắc những sai lầm. Khi yêu đừng làm gì ảnh hưởng đến nhau, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ. Và cũng đừng dại dột, ích kỉ. Nếu mình có lỗi, hãy xin lỗi người đó. Yêu xa không phải là không đến được với nhau. Tất cả là do cả hai có cố gắng xây dựng tình yêu hay không. Đúng người nhưng sai thời điểm, dù vậy tình yêu ko có lỗi. Lỗi do hai chúng ta đã tự gây ra. Mình tin chắc rằng trong Game ai cũng đã từng yêu xa giống mình vậy nè ^-^

Cuối cùng, mình xin chúc những bạn yêu xa giống mình sẽ mau mau về chung một nhà dù có khó khăn, xa xôi như thế nào đi nữa...
_____________________________
Yêu xa Avatar

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn